Bí Mật Hành Trình Tình Yêu - David Niven - Ebook

“Tình yêu là điều đặc biệt và kỳ diệu nhất của con người. Có được tình yêu đã khó - giữ được tình yêu lại càng khó hơn!"

“Tình yêu là một tình cảm cao cả, nó làm bừng sáng cõi hỗn mang, tái sinh những tâm hồn lạc lối và kiến tạo nên những giá trị vĩ đại nhất của con người.” - Anton Semyonovich Makarenko.


Ai cũng có thể hiểu được nguyên do, ai cũng có thể tự rút ra chút ít kinh nghiệm cho riêng mình, và ai cũng có thể nhìn ra những sai lầm trong mối quan hệ hôn nhân của những gia đình khác, nhưng để kịp thời khắc phục những sai sót “đáng giá” ấy lại cần sự cảm thông, hiểu biết, tôn trọng và đồng thuận lẫn nhau của các cặp vợ chồng.

“Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, xin hãy biết yêu thương, nâng niu và nuôi dưỡng hạnh phúc của đời mình để cùng nhau vượt qua sóng gió, đưa thuyền hôn nhân đến bến bờ hạnh phúc trong sự bình an, thanh thản và mãn nguyện, cùng nhau sống đến ngày “đầu bạc răng long”, con cháu đuề huề.

Cuốn sách Bí mật Hành trình Tình yêu ra đời là kết quả của cả một công trình nghiên cứu khoa học trong suốt mười năm ròng của tập thể các nhà tâm sinh lý. Họ đã dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình để phỏng vấn, gởi bảng câu hỏi trắc nghiệm, quan sát thực tế các mối quan hệ, những cuộc hẹn hò, đời sống hôn nhân bằng cả sự tâm huyết và bao gồm luôn những trải nghiệm thực tế của bản thân.

Tất cả những kết quả tìm được đã được tiến sĩ David Niven – nhà tâm lý học, xã hội học và là giáo sư giảng dạy ở các trường đại học trên khắp nước Mỹ – đúc kết lại và được trình bày thành từng câu chuyện với những lời phân tích và khuyên nhủ xác đáng, giúp ta rút ra những bài học hôn nhân hữu ích cho chính mình. Mỗi câu chuyện là một tình huống hôn nhân cụ thể thường gặp trong cuộc sống, có cả tiêu cực lẫn tích cực, rất thực tế và đơn giản, nhưng tựu trung lại, tất cả đều nhắm vào một triết lý rất đáng để chúng ta suy gẫm: “Hôn nhân hạnh phúc là một mối quan hệ của hai người yêu nhau và biết sống vì nhau.”

Đúc kết từ thực tế của những cuộc hôn nhân, tác giả rút ra một số đặc điểm chung của mối quan hệ đặc biệt này:

- Hôn nhân hạnh phúc chứa đựng cả không gian riêng tư lẫn thế giới chung của cả hai người.

- Phải kiên nhẫn, biết chia sẻ và thổ lộ những tâm tư tình cảm, biết tha thứ cho nhau những lỗi lầm

- Đồng lòng tạo dựng gia đình, hướng đến điều hay, cái đẹp.

- Tin cậy và tôn trọng cái riêng cũng như hiểu được điểm khác biệt của nhau.

Bí mật Hành trình Tình yêu là những câu chuyện đơn giản, chân thực và gần gũi trong cuộc sống mỗi người, nhưng không hẳn là đáp án cho những vấn đề cụ thể mà bạn đang gặp phải.

Hãy đọc, suy nghĩ và tự tìm ra cho chính mình hướng giải quyết thiết thực nhất để xây dựng và duy trì một đời sống tình cảm hạnh phúc.

Tiếp theo bộ sách nổi tiếng " Bí quyết thành công" và "Bí mật của hạnh phúc " được bạn đọc cả nước yêu thích, tác giả nổi tiếng - tiến sĩ David Niven - tiếp tục cho ra mắt bạn đọc " Bí mật hành trình của tình yêu ". Với những nghiên cứu khoa học, điếu tra xã hội học nhiều năm liền và kinh nghiệm thực tế của mình, tác giả đã đưa ra những tình huống cụ thể, những bí mật đơn giản để có được một tình yêu đẹp cùng mối quan hệ hôn nhân bền vững.

Hạnh phúc trong hôn nhân giống như giọt nước rơi vào lòng bàn tay, nếu nắm bàn tay lại, giọt nước ấy sẽ ấm dần lên, nhưng nếu cứ để mặc nhiên thì nó sẽ chảy xuống và biến mất. Điều này có nghĩa chúng ta phải biết nâng niu mối quan hệ hôn nhân bằng một thái độ, quan điểm tích cực. Sự gắn kết giữa hai người xa lạ với nhau không phải là chuyện đơn giản. Trong suốt quá trình chung sống, cả hai cùng phải đối diện, giải quyết rất nhiều sự kiện, những mâu thuẩn, biến cố xảy ra hằng ngày. Chỉ cần một trong hai người không khéo léo, không thật sự hiểu đúng mối quan hệ hôn nhân thì hạnh phúc sẽ vuột khỏi tầm tay.... 


Mục lục:

§ Khám phá bí mật hành trình của tình yêu

§ Lời tác giả

§ Có niềm tin vào hạnh phúc

§ Tiếp tục tìm kiếm tình yêu

§ Lựa chọn bạn đời phải dựa trên thực tế cuộc sống

§ Hôn nhân không phải là một vỡ diễn

§ Xác định tư tưởng rõ ràng

§ Tiến đến hôn nhân bằng tiếng nói của trái tim

§ Tình bạn - nền tảng cho tình yêu

§ Vượt qua mặc cảm

§ Tự tin với diện mạo của mình

§ Có nhiều con đường dẫn đến hạnh phúc

§ Vai trò của âm nhạc trong đời sống hôn nhân

§ Thể hiện sự quan tâm đúng lúc

§ Hãy để cuộc hôn nhân của bạn được thư giản

§ Hạnh phúc gia đình không phụ thuộc vào định kiến xã hội

§ Cuộc sống hôn nhân không có chỗ cho sự cạnh tranh

...............................................................

§ Không ngừng vun đắp tình yêu

§ Đừng để sự kiện trọng đại ảnh hưởng đến gia đình

§ Tạo môi trường làm việc thoải mái ở nhà

§ Hãy tìm cách giải tỏa những bí mật

§ Xây dựng tình bạn với những cặp vợ chồng có cùng sở thích


Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét