Bí quyết để đạt được ước mơ - J. Canfield & M.V. Hansen - Ebook + Audiobook

Bí quyết để đạt được ước mơ sẽ giúp bạn nhận biết những rào cản khiến mình không thể đưa ra lời yêu cầu và từ đó giúp bạn xác định được những đề xuất và phương cách hiệu quả để vượt qua chúng.

Với nhiều câu chuyện thú vị và sâu sắc của những con người đã đạt được thành công bằng việc nêu lên yêu cầu. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn cách thay đổi cuộc sống - bất kể bạn đang gặp phải trở ngại nào. Và nhờ đó, bạn sẽ có được một cuộc sống như mong đợi - một kho báu không phải từ cây đèn thần mà xuất phát từ trái tim.

Cuộc gặp gỡ giữa thần đèn và Aladdin trong quyển sách Bí quyết để đạt được ước mơ thật hiện đại. Thần đèn “dám” bắt Aladdin phải viết ra 101 điều mong muốn. Ðó cũng là vấn đề của mỗi chúng ta: dù bạn là ai, hãy nói to lên những mơ ước của mình.

Ðường đi của ước muốn là từ đáy lòng, qua trái tim, nói thành lời, biến thành hành động, không hề suôn sẻ, thường phải đi qua từ 6-8 loại sợ hãi.

Một chàng trai để ý cô bạn gái, hai năm trời lần lữa không dám nói, đến khi thổ lộ thì hóa ra không chỉ mình anh mà cả cô ấy cũng đã “lãng phí hai năm ...lãng xẹt” để chờ cái ngày này. Một bà mẹ cảm nhận được sự bất an của con mình nhưng không dám yêu cầu cấp cứu, đợi đến khi có dấu hiệu rõ ràng thì con đã nguy kịch. Ðừng tưởng nỗi sợ hãi đến với mình chỉ từ bên ngoài, sợ thú dữ, sợ ma hay tai nạn giao thông...mà kẻ thù trong lòng ta còn hung hăng hơn nhiều. Nó là những nỗi sợ hãi bị tác động bởi những thành kiến, sợ bị bỏ rơi, sợ bị từ chối, khinh rẻ, sợ trở nên ngớ ngẩn... Và không biết sợ cái gì nhưng vẫn sợ.

Trong hôn nhân, giáo dục hay trong kinh doanh, bài học của thần đèn là hãy liều mạng một chút, lì lợm một chút, sẵn sàng ném sang bên những thành kiến và sĩ diện hão, để nếm trải hoặc là thất bại, hoặc là một kết quả kỳ diệu nào đó. “Hãy nói em muốn anh ôm em” thay vì chán chường về người chồng “khô như ngói và mù cảm xúc”. Ngay cả thần đèn, nếu không chịu nói ra, thì còn khuya Alađin mới giải phóng cho ông ta khỏi cái đèn.

Một quyển sách khuyên bảo về nỗi sợ hãi nhưng không làm bạn sợ. Bạn có thể đọc nó một mạch dễ dàng, thấy phấn chấn hẳn lên. Nhưng bạn hãy để dành bốn trang sách cuối cùng để đọc vào lúc bắt đầu một ngày mới, vì đó là những trang sách kêu gọi bạn hành động, mà những hành động bao giờ cũng là việc khó khăn nhất để kết thúc thời của những mơ mộng và tưởng tượng. Có phải “cách tốt nhất để bắt đầu là hãy bắt đầu” không? 

Trong xã hội hiện nay, rất nhiều người đã rèn luyện thành công kỹ năng đặt câu hỏi và từ đó đạt được điều mình mơ ước. Họ đã vượt qua rất nhiều khó khăn và luôn biết tự quyết định số phận của mình.

Thấu hiểu mối quan hệ giữa cho và nhận, họ đã hình thành cho mình những ước mơ riêng, đồng thời cống hiến cho cuộc sống, cho mọi người bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

Và bí quyết thành công của những người này là họ luôn yêu cầu bất cứ điều gì họ thấy cần. Họ yêu cầu để có thêm người giúp đỡ... Họ yêu cầu mọi người dạy họ cách hát, sơn quét, tung hứng, thắt nút hay sửa chữa máy móc... Họ biết dừng lại và hỏi thăm đường.

Bí quyết để đạt được ước mơ sẽ giúp bạn nhận biết những rào cản khiến mình không thể đưa ra lời yêu cầu và từ đó giúp bạn xác định được những đề xuất và phương cách hiệu quả để vượt qua chúng.

Bạn đọc sẽ có dịp theo chân của cậu bé Aladdin nghèo khổ khám phá những giá trị cuộc sống và những “rào cản” lớn nhất ngăn cản chúng ta có được điều mình ao ước. Và khi đã dần trưởng thành, nắm được những ý nghĩa của ước mơ và tìm cách đạt được nó, cậu bé được gọi là người chủ của thần đèn. Đan xen vào câu chuyện của Aladdin, cuốn sách chia sẻ những chỉ dẫn chân thành, dễ hiểu, dễ thực hiện thông qua rất nhiều câu chuyện thực tế, sinh động khác.

Với nội dung được trình bày theo một logic thú vị và độc đáo, đây thực sự là một cuốn sách có kết cấu mới lạ trong loạt sách Sống đẹp. Mỗi chương sách là một cánh cửa mở ra những điều mới mẻ để bạn đạt được ước mơ của mình: Động viên bản thân bằng những lời tích cực, Hãy yêu cầu để giấc mơ trở thành sự thật, Cho đi để nhận lại.. cùng vô số những gợi ý để chúng ta sống tốt mỗi ngày.

Khi tiếp nhận kinh nghiệm được chuyển tải qua nội dung cuốn sách, bạn sẽ dần nhận ra sứ mệnh của bản thân cũng như định hướng rõ con đường mà mình sẽ theo đuổi, đồng thời khơi dậy niềm đam mê để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Trong một phần nhỏ nội dung của cuốn sách, câu chuyện giữa cậu bé Aladdin và thần đèn đã hé lộ “năm rào cản” lớn nhất ngăn cản chúng ta có được điều mình ao ước. Năm rào cản này nối kết với nhau tạo thành một vách ngăn khiến con người không thể có được điều họ mong muốn. Chỉ khi phá bỏ được chúng thì con người mới có thể có được tự do và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình.

“Không phải lúc nào yêu cầu của bạn cũng được đáp ứng, nhưng nếu không bày tỏ những ước muốn thì bạn sẽ không bao giờ nhận được gì” - Franklyn Broude.

“Hãy lên tiếng yêu cầu, cho đến khi mọi giấc mơ của bạn đều trở thành sự thật” đó là thông điệp được truyền tải qua cuốn sách. Sách được biên dịch từ cuốn THE ALADDIN FACTOR của hai tác giả Jack Canfield & Mark Victor Hansen do First News thực hiện.

Xin mời các bạn download tại đây :

1. Ebook (dạng pdf) - Démo

http://www.mediafire.com/?xh8cg90hey3f430

2) Audiobook (dạng mp3)

Phần 1 :  
http://www.mediafire.com/?9rdqod8vb9rwnxj

Phần 2 :  http://www.mediafire.com/?ob9zilrw9fr52oa



Phần 4 :  http://www.mediafire.com/?56ia51l041o3p8v

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét