Sức Mạnh Của Tĩnh Lặng - Eckhart Tolle - Ebook

Sức mạnh của Tĩnh lặng là tác phẩm tâm linh rất ngắn ngọn nhưng sâu sắc của Eckhart Tolle, tác giả được The New York Times bình chọn là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất. 

Đây là một cuốn sách hữu ích và thiết thực cho những ai muốn tiếp xúc với bản chất sâu lắng, trong sáng và chân thật trong con người mình.
<!-- more -->

Cuốn sách có thể giúp bạn vun bồi sự vững chải, khả năng trầm lắng ở trong tâm hồn dẩu rằng bên ngoài đang xảy ra những biến động gì đi chăng nữa. 


Sức mạnh của tĩnh lặng có thể giúp bạn vượt qua những tình huống thử thách trong đời sống cá nhân và tiếp xúc được với một chiều không gian yên tĩnh và an bình ở bên trong. Cuốn sách sẽ giúp bạn có khả năng lắng nghe sự tĩnh lặng ở trong bạn để có thể tìm ra lời giải cho những câu hỏi lớn mà bạn từng thao thức.

Sức mạnh của tĩnh lặng có thể giúp bạn rũ bỏ hết những khó khăn, hiểu lầm, vun bồi lại những quan hệ thân thiết trong đời mình, vượt lên trên những thói quen xưa cũ, những cách hành xử tiêu cực, thay đổi quan hệ của bạn với mọi người và với cuộc đời.

Sức Mạnh của Tĩnh Lặng sẽ giúp bạn khả năng rũ bỏ những thói quen xưa cũ, tiêu cực; giúp bạn thay đổi cách sống, cách suy nghĩ và cách cư xử với bạn bè cùng những người thân trong gia đình một cách tốt đẹp hơn. Không những thế, Sức Mạnh của Tĩnh Lặng còn giúp bạn nhìn sâu vào những câu hỏi lớn hơn: 

- Tôi là ai? Ý nghĩa của Đời Sống là gì? 

- Tại sao tôi có mặt trên cuộc đời này? 

- Mục đích tối hậu của đời sống là gì?

Tất cả những câu hỏi đó, dù lớn, dù nhỏ, đều rất quan trọng đối với chúng ta. Và một khi bạn đã hỏi thì sẽ luôn được Im Lặng trả lời, khi bạn đã sẵn sàng lắng nghe. Chỉ cần giữ cho lòng mình trong lắng. Chỉ cần bạn biết lắng nghe. Hãy sống và thực hành những gì mà Im Lắng đã nhắc nhở cho ta.


Mục Lục :

§ Lời giới thiệu


§ Về tác giả Eckhart Tolle

§ Lời tựa của tác giả

§ Chương 1: Sự yên tĩnh và im lặng

§ Chương 2: Vượt lên trên căn bệnh hay suy tư của bạn

§ Chương 3: Bản ngã

§ Chương 4: Phút giây hiện tại

§ Chương 5: Bản chất chân thật của bạn

§ Chương 6: Chấp nhận và xuôi thuận

§ Chương 7: Thiên nhiên

§ Chương 8: Quan hệ giữa người và người

§ Chương 9 : Cái chết và sự sống bất diệt

§ Chương 10: Khổ đau và giải thoát.

Xin mời các bạn download tại đây :



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                 Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix links lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa