Phương Pháp Học Tập Siêu Tốc - Bobbi Deporter & Mike Hernaki - Ebook

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán nản vì việc học hành quá vất vả và cực nhọc chưa? Phương pháp học tập siêu tốc sẽ là một cứu cánh giúp bạn thấy phấn chấn, vui tươi và say mê công việc học tập hơn. 

Cuốn sách không những bổ ích đối với học sinh, sinh viên, mà còn phù hợp với người học ở mọi lứa tuổi. Với những mẹo nhỏ, gợi ý và các kỹ thuật đặc biệt, cuốn sách sẽ giúp độc giả tiết kiệm thời gian, tăng cường khả năng lĩnh hội và ghi nhớ, thay đổi cách nhìn nhận về khả năng tiềm tàng của mình, để rồi thấy việc học hành là một quá trình thật thú vị, hấp dẫn và bổ ích.

Các kỹ thuật đưa ra- đã được thử nghiệm, đánh giá hiệu quả trong nhiều năm- rất phù hợp với phương thức làm việc của não bộ, sẽ giúp độc giả đạt được kết quả tốt nhất trong học tập. Bạn hãy đọc với tâm hồn cởi mở, gạt sang bên những ý nghĩ như: cuốn sách này như thế nào và nói về điều gì. Cũng không nên để ý việc bạn đã học nhanh đến mức nào. Hãy khiến cho chính bạn phải ngạc nhiên về khả năng của mình. Và hãy vui với mỗi bước đi trên con đường học tập của bạn.

Hãy tự làm chủ cuộc đời bạn... hãy giải phóng những năng lực thiên bẩm của bạn để cho chúng thể hiện những khả năng tiềm tàng vốn có.

Trước đây chưa từng có một cuốn sách nào đưa ra được phương pháp hướng dẫn phù hợp với phong cách học tập riêng của từng người. Dù bạn là ai, giáo viên, sinh viên hay đơn giản chỉ là một người muốn thay đổi và cải thiện khả năng học tập thì cách hướng dẫn đặc biệt trong cuốn sách cũng sẽ giúp bạn nâng cao được năng lực cá nhân, học tập hiệu quả hơn, thành đạt hơn...

Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết cách:

- Khuấy động và thúc đẩy khả năng cá nhân

- Nắm bắt được những kỹ thuật ghi chép mới nhất và hiện đại nhất

- Khám phá cách học tập cho riêng mình

- Rèn luyện để có được thái độ tự tin và chiến thắng trong mọi tình huống

- Có được khả năng ghi nhớ kỳ diệu

- Biết cách viết bài với lòng tự tin cao độ

Và rất nhiều điều khác nữa!



Xin mời các bạn download Ebook (prc) - 2 links:

http://www.mediafire.com/?2lo1p30dccyaus6


http://www.mediafire.com/download/d2klnjmzifm

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét