Khi quen nàng qua mai mối

Bạn chưa có người yêu và bạn bè muốn làm mai nàng cho bạn. Lần hẹn đầu của hai người chưa từng gặp nhau hẳn khó tránh được nhiều bỡ ngỡ.

Những gợi ý sau có thể giúp bạn và nàng vượt qua được những trở ngại ban đầu để tiến xa hơn trong mối quan hệ.

1. Lên kế hoạch trước một thời gian

Bạn lên kế hoạch đi xem phim với nàng vào buổi chiều đẹp trời, nhưng gần đến ngày hẹn bạn mới biết nàng yêu thích không khí sôi nổi ở câu lạc bộ nhạc trẻ hơn. Trong trường hợp này, bạn nên chuẩn bị tinh thần trước để có ứng phó thích hợp, đỡ phải bối rối.

2. Để ý những gì mình nói

Nhiều người cho rằng phái đẹp chỉ cần khoảng 30 giây để quyết định có nên tiếp tục tiến tới với anh chàng mình đang gặp gỡ hay không. Nếu quả đúng như thế, hãy cẩn trọng với những gì bạn thốt ra. Một lời nói bất cẩn của bạn có thể gây ấn tượng xấu trong tâm trí nàng chỉ sau một vài trao đổi ngắn ngủi.

3. Tập trung vào nàng

Một số anh chàng kiên quyết hẹn gặp cho bằng được cô bạn gái để có dịp tìm hiểu nhau, nhưng cuối cùng lại huyên thuyên về bản thân anh ta cả buổi. Điều đó hoàn toàn ngớ ngẩn.

Nếu bạn muốn nàng có cảm tình với bạn, hãy chứng tỏ bạn quan tâm đến nàng hơn là bản thân bạn. Hãy hỏi thăm nàng về gia đình, công việc, bạn bè cũng như hướng về những chủ đề mà cánh phụ nữ thích.

4. Chọn các câu hỏi mở

Nếu bạn muốn thành công trong lần hẹn đầu tiên, hãy học cách giao tiếp sao cho hiệu quả. Đừng hỏi nàng các câu hỏi dạng “ngõ cụt”, những câu hỏi mà nàng chỉ cần trả lời “Dạ, vâng” hay “Em không biết”. Thay vào đó, hãy đặt các câu hỏi mở để nàng có dịp bày tỏ ý kiến, tạo cơ hội cho hai người có dịp trò chuyện qua lại và quan trọng hơn là để nàng thấy bạn hứng thú nói chuyện với nàng.

5. Nhìn sâu vào mắt nàng

Hãy nhìn thẳng vào mắt nàng để nàng thấy bạn quan tâm và hào hứng trò chuyện với nàng ra sao. Tránh việc miệng nói với nàng nhưng mắt lại ngó ngang ngó dọc một cô nào khác hấp dẫn hơn đang ngồi gần đấy.

6. Đừng phô trương, khoe khoang

Nếu bạn mang một chiếc đồng hồ hàng hiệu, đi một chiếc xe “oách” hay mặc quần áo cao cấp, chẳng cần bạn nói nàng cũng có thể nhận ra điều đó.

Nếu sống thiên về vật chất, nàng có thể “kết” bạn vì những thứ đắt tiền trên, nhưng cũng chính những thứ đó sẽ phá hỏng mối quan hệ vừa chớm của bạn nếu nàng là một cô gái đàng hoàng.

Đừng chứng tỏ mình có nhiều tiền, nàng sẽ ngại bạn nghĩ nàng đến với bạn chỉ vì tiền bạc. Đồng thời cẩn thận đừng để quên những vật quý giá (chẳng hạn chiếc nhẫn kim cương to tướng của bạn) trên bàn vì sẽ khiến nàng hiểu nhầm bạn cố ý phô trương sự giàu có.

7. Đừng mong chờ những điều khó xảy ra

Chưa từng gặp gỡ nàng, do vậy có thể trong tâm trí bạn vẽ chân dung nàng rất đẹp, tuy nhiên khi chính thức hội ngộ, bạn thấy nàng không được như mình mong đợi.

Hãy trở về với thực tế, đừng tưởng tượng xa vời để rồi mang thất vọng vào mình. Nghe có vẻ buồn cười nhưng tốt hơn hết hãy nghĩ về một cô nàng có vẻ bề ngoài dưới mức bình thường, khi gặp mặt tự dưng bạn sẽ thấy nàng của bạn xinh xắn và đáng yêu hơn nhiều.

8. Tự tin tiến bước

Nếu bạn muốn mọi việc sẽ diễn tiến tốt đẹp như mình mơ ước, đừng ngồi đấy “chờ sung rụng”. Hãy chủ động khởi sự và lèo lái con thuyền tình cảm theo kế hoạch của mình. Đàn ông có phong thái tự tin thường đặc biệt hấp dẫn đối với phụ nữ đấy!

9. Đừng quên chăm chút vẻ bề ngoài

Hãy chú ý vệ sinh thân thể, râu tóc gọn gàng. Trước cuộc hẹn, bạn không nên ăn những thức ăn quá nhiều hành tỏi vì mùi vị lưu lại có thể khiến nàng khó chịu khi tiếp chuyện với bạn.

                                     Thảo Vy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét