Xin Hãy Cho Con Thêm Thời Gian - Lê Thanh Thuý & Tố Oanh - Audiobook

"Cuộc sống có thể dài hay ngắn, ít hay lâu, nhưng cái để lại cho đời là những việc làm có ý nghĩa". Một người lớn khi đến thăm Thuý đã nói như vậy để an ủi cô. Những người làm cuốn sách này thật sự chỉ mong thông điệp quý báu ấy, qua từng dòng nhật ký của Lê Thanh Thuý, sẽ đến và đi sâu vào lòng người đọc, để từng người đều thấy được mình đang hạnh phúc như thế nào khi có một cuộc sống yên lành. 

Thấy được mình đang lãng phí như thế nào khi cứ để thời gian vô tích sự trôi qua, và quan trọng hơn, thấy được mình muốn làm ngay một điều gì đó thật tốt đẹp, cho những người thân yêu bên cạnh và cho cuộc đời còn đầy kẻ khốn khó chung quanh......"

4g20 ngày 2-11-2007, công dân trẻ TP.HCM, “đóa hướng dương” Lê Thanh Thúy đã ra đi. Thúy ra đi nhưng ước mơ của Thúy vẫn ở lại với tất cả mọi người.

Lê Thanh Thúy ra đi sáng 2-11-2007, nụ cười lạc quan và ước mơ của Thúy sẽ mãi ở cùng chúng ta 

Thúy đã níu lại thời gian để kịp làm những điều Thúy ước muốn. Hơn ai hết, Thúy hiểu được nỗi đau của căn bệnh ung thư quái ác hành hạ và cướp đi mạng sống của bệnh nhi. Chỉ còn lại một chân và đang vào hóa trị, Thúy cùng bạn bè quyên góp rồi chống nạng đến từng giường bệnh động viên và trao quà tết yêu thương, Tết thiếu nhi 1-6 cho bệnh nhi bị bệnh giống mình. “Bác sĩ chăm sóc bệnh nhân về mặt chuyên môn, còn tinh thần vẫn là một khoảng trống rất lớn”, Thúy cảm nhận rất rõ điều này. Và Thúy luôn mong muốn có một tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ bệnh nhi ung thư.

Từ mơ ước cháy bỏng của Thúy, báo Tuổi Trẻ đã quyết định thành lập chương trình “Ước mơ của Thúy”, nhóm Tình nguyện những ước mơ xanh (thuộc Hội LHTN TP) là lực lượng nòng cốt thực hiện. Tế bào ung thư hư hủy hoại cột sống, nằm một chỗ nhưng Thúy cười hạnh phúc, nô đùa cùng hơn 100 bệnh nhi trong đêm hội “Vầng trăng yêu thương” mùa trung thu 2007 tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

"Lê Thanh Thuý viết nhật ký blog từ tháng 10 - 2006, từ lần phẫu thuật cuối cùng lấy đi xương chậu bên phải ... Những câu chuyện trong blog mỗi ngày, theo từng đau đớn của căn bệnh đeo đẳng Thuý, vẫn là nét tinh nghịch tuổi teen, là những tâm trạng lúc một mình, là những suy nghĩ sâu sắc và chững chạc, là những tia hy vọng mong manh giành sự sống, là những hành động thiết thực dành cho các bệnh nhi bị ung thư giống mình.... Đến ngày 13-9-2007, hơn 150.000 lượt người đã truy cập vào blog của Thuý (360.yahoo.com/annafunny), tìm thấy trong ấy những niềm tin. Thuý là sứ giả của niềm tin......".


Mục lục:

Lời giới thiệu: Thấy được mình, qua Thuý....
Có một đoá hướng dương....
Phần 1:
Nhật ký blog: "Xin hãy cho con thêm thời gian!"
Phần 2:
Thuý trong vòng tay yêu thương của mọi người
Cái đẹp từ những giá trị đời thường
Công dân trẻ, chiến sĩ đấu tranh chống tiêu cực xã hội
Niềm tin lan toả....
Hoa hướng dương biến thành mặt trời
"Ngày không mong đợi"...
Bàn tay nắm lấy bàn tay
Chia sẽ niềm vui vào cuộc sống
Đến với tôi, đừng đi kèm nước mắt
Trường, lớp vẫn đợi Thuý về
"Đeo" nhân vật
Ươm mầm ý tưởng...
Cùng thực hiện "ước mơ của Thuý"
......


Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :


Download File audio mp3 - Phần 1


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn nhiều nha.


                Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét