Từ Điển Danh Nhân Thế Giới - Nguyễn Văn Khang & Đổ Ánh - Ebook

Toàn bộ nền văn minh nhân loại đều có sự đóng góp không nhỏ của trí tuệ các danh nhân, từ thế hệ này đến thế hệ khác, kể từ bốn, năm trăm năm trước Công nguyên đến nay.
Nội dung sách giáo khoa trong các trường học nói chung, từ phổ thông cho đến cao đẳng và đại học, tuỳ từng môn, cũng đều được biên soạn dựa trên các thành tựu đó của các nhà bác học.

Để làm nên các sáng tạo từ nhỏ đến lớn, từ các phát minh đến các tác phẩm, các danh nhân trước hết phải học hành cật lực ở trường học, ở thực tiễn. Không ít người còn phải trải qua một tuổi thơ vô cùng khó khăn, đầy thử thách : họ hoặc côi cút, hoặc gia cảnh quá nghèo khổ, cùng cực. Một số còn phải gặp các nghịch cảnh không dễ dàng gì vượt qua được.

Tuy thế, họ đều giống nhau ở chỗ : cùng có một nghị lực phi thường, một ý chí sắt đá và một năng lực học tập, làm việc siêu phàm. Họ không chỉ huy động của cải, sức lực của bản thân đã đành, mà còn lôi kéo cả vợ, chồng cùng con cái vào sự nghiệp sáng tạo từ hết phát minh này đến tác phẩm kia ....dể cuối cùng nhằm cống hiến cho nhân loại những công trình vô giá, những kiệt tác để đời.

Từ Điển Danh Nhân Thế Giới không chỉ đơn thuần giới thiệu thân thế, sự nghiệp của các con người phi thường ấy mà còn cố gắng khai thác tính muôn màu, muôn vẻ của các tấm gương sống ấy, trong đời thường cũng như trong sự nghiệp, nhằm giúp tuổi trẻ noi gương, học tập.

Mục Lục :

André - Marie Ampère

Archimède

Aristote

Louis Braille

Christophe Colomb

René Descartes

Henri Ford

Sigmund Freud

Thomas Edison

Galilée

Bill Gates

Alexander Fleming

Hippocrate

Gottfried Liebniz

Pierre Laplace

Ferdinand Magellan

Isaac Newton

Alfred Nobel

Marco Polo

Louis Pasteur

Blaỉse Pascal

Pythagore

Marie Curie

Pierre Curie

Jules Verne

Léonard De Vinci

Euclide

....................


Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) tại đây :  


http://www.mediafire.com/download/qpoplwrdhf9tdb5

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét