Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng - Jeffrey Gitomer - Ebook

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng - Nguồn Kiến Thức Đầy Đủ Nhất Về Cách Thức Bán Hàng Hiệu Quả.

"Chào hàng... Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng?

Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có! .
Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100m tại ba kỳ thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được huy chương vàng... hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng."

Jeffrey Gitomer là một chuyên gia về bán hàng và dịch vụ khách hàng nổi tiếng toàn thế giới, từng tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo và các buổi tọa đàm về bán hàng cho các tập đoàn lớn trên thế giới như IBM, AT&T, Coca-Cola… Ông là tác giả của mục bán hàng “Sales Moves” đã xuất hiện ở 85 tạp chí kinh doanh trên toàn nước Mỹ và Châu Âu với hơn 3,5 tỷ người đọc hàng tuần. Ông đông thời cũng là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng thế giới về bán hàng.

“Cuốn Kinh thánh về Nghệ thuật Bán hàng của Jeffrey Gitomer đầy ắp những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm ra hướng đi, và cuối cùng là bán được hàng.” - “Người của những ý tưởng” Don Snyder www.DonTheIdeaGuy.com.

“Bạn hỏi tôi về cuốn Kinh thánh về Nghệ thuật Bán hàng ư? Nó còn hơn cả những lời răn dạy về bán hàng. Cách tiếp cận nghiêm túc của Jeffrey về nghệ thuật bán hàng trong cuốn sách này đã mang lại tiền bạc cho tôi và cho những đồng nghiệp của tôi.” - Chris Rohland, Giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đoàn Truyền thông Greenspun.

“Cho đến nay, Kinh thánh về Nghệ thuật Bán hàng của Jeffrey Gitomer vẫn chứa đựng những công cụ bán hàng hiệu quả nhất mà tôi đã từng thấy trong suốt 23 năm trong nghề của tôi." - Greg Gilis, Công ty Thiết bị Loubat

“Tôi đã đọc một số bài báo và một vài cuốn sách về Nghệ thuật bán hàng, nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy cuốn sách được viết riêng cho tôi. Tôi cũng có cảm nhận rằng những đồng nghiệp của tôi cũng có chung cảm giác như vậy.”- Jim Horvath, Bates Container

“Tất cả những người kinh doanh đều liên quan đến bán hàng bất kể danh hiệu của họ là gì. Đây là cuốn sách gối đầu giường cho tất cả mọi người trong kinh doanh, từ tổng giám đốc điều hành cho đến nhân viên giao hàng.”- Ron Shelton, Kỹ sư bán hàng Telcove.

Mục Lục :

Phần 1: Những nguyên tắc, những bí mật, tính hài hước

1.1- Sự hình thành cuốn sách

1.2- Những nguyên tắc

1.3- Những bí mật

1.4- Những bí mật lớn

1.5- Nghệ thuật hài hước - bí mật lớn nhất

Phần 2: Chuẩn bị gây ấn tượng với khách hàng

2.1- Nghệ thuật gây ấn tượng

2.2- Nghệ thuật đặt câu hỏi

2.3- Nghệ thuật đưa ra những câu nói đầy thuyết phục

Phần 3: Hãy cho phép tôi giới thiệu bản thân mình

3.1- Nghệ thuật giới thiệu

3.2- Nghệ thuật chào hàng qua điện thoại

Phần 4: Thực hiện một bài thuyết trình hoàn hảo

4.1- Nghệ thuật thuyết trình

Phần 5: Sự phản đối, kết thúc, và theo đuổi đơn hàng..... có được câu trả lời có

5.1- Sự phản đối

5.2- Nghệ thuật kết thúc

5.3- Nghệ thuật của lòng kiên trì

Phần 6: Kẻ thù cạnh tranh và những tai hoạ

6.1- Sự than vãn

6.2- Cạnh tranh

Phần 7: Khách hàng là thượng đế

7.1- Dịch vụ khách hàng

Phần 8: Phổ biến kinh tân ước

8.1- Nghệ thuật giao tiếp

8.2- Sách cho những kỳ Hội chợ

Phần 9: Mạng lưới bán hàng.... thành công được tạo nên bời sự liên kết giữa các mối quan hệ

9.1- Nghệ thuật trong mạng lưới bán hàng

Phần 10: Lời tiên tri và lợi nhuận

10.1- Nghệ thuật lãnh đạo

10.2- Xu hướng

10.3- Nghệ thuật tiên tri

Phần 11: Nâng cao thu nhập của bạn!

11.1- Các con số

Phần 12: Tôi có thể có một lời cầu nguyện không?

12.1- Sự ra đi

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PRC


Download File EPUB

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét