Hạt Giống Tâm Hồn - Tập 6: Và ý nghĩa cuộc sống - Audiobook + Ebook

Trong cuộc sống chúng ta ai cũng có một ước mơ cho một ngày mai thật đẹp, dù bình dị hay phi thường - đó có thể là ứơc mơ của một cậu bé mồ côi mong có ngày được chăm sóc trong vòng tay người mẹ
, đó là ước mơ rất đỗi giản dị của một chú bé tật nguyền được bước đi bình thường như bao người khác, ước mơ nhìn thấy ánh sáng của một người không nhìn thấy được, ước mơ tìm được việc làm yêu thích của một chàng trai thất nghệp, ước mơ tìm được một tình yêu đẹp, được sống yên vui hạnh phúc, hoặc có thể là là những ước mơ chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên khẳng định mình và trở thành người mà mình từng ao ước.

Qua những câu chuyện xúc động, chân tình vớí những con người bình dị, các câu chuyện đều nhấn mạnh đến tinh thần vượt lên, tìm được sức mạnh tinh thần và niềm tin chiến thắng. Bạn có thể nhận ra những vấn đề của chính mình, của những người xung quanh... để suy ngẫm, chiêm nghiệm, khám phá và tìm ra lời giải cho cuộc sống của mình.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn thêm niềm lạc quan, niềm tin và tình yêu vào cuộc sống để thấy mỗi trở ngại, thử thách như một điều cần có, để bạn có thể mỉm cười và trân trọng những gì bạn đã và đang có.

Mục lục:
( Click vào để tải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét