Hạt Giống Tâm Hồn - Tập 2: Cho Lòng Dũng Cảm Và Tình Yêu Cuộc Sống - Audio + Ebook

Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống là những câu chuyện bé nhỏ, bình dị của cuộc sống, mà nếu mỗi người chúng ta biết gom nhặt, chắt chiu... sẽ làm nên những bài học lớn trong đời.


Cuộc sống tràn ngập những thử thách. Và mỗi người sẽ có một sự lựa chọn của riêng mình để đối đầu với những thử thách ấy.

Có người mặc cho dòng đời đưa đẩy, ngày mai ra sao thì đã sao. Có người sẵn sàng đối đầu theo cả cách “đâm đầu vào đá”. Có người uyển chuyển lựa chọn cho mình một lối đi thích nghi với hoàn cảnh hiện tại.

Và cho dù cách nào đi nữa, tận cùng của mọi cách thức, mỗi người đều gặp nhau ở một khát vọng mãnh liệt - khát vọng được sống và được là chính mình.

Chính khát vọng ấy đã khiến bao trái tim trăn trở, thao thức tìm cho mình một cách nghĩ, một sức mạnh tinh thần, một hướng đi để theo đuổi những hoài bão, ước mơ của bản thân.

Những câu chuyện bạn đang nghe mong cùng bạn vượt qua những khó khăn tất yếu trong đời đôi lần gặp phải: là nỗi đau mất mát, là tổn thương tình cảm, là lung lay niềm tin…

Để nhận ra, đôi khi phải chấp nhận mạo hiểm, bỏ qua những oán hờn, nhận biết những giá trị của lòng biết ơn, để cho nỗi đau qua đi... là những bài học cuộc sống quanh ta đem lại.

Cuộc sống chúng ta sẽ ra sao, tràn ngập niềm vui chia sẻ hay u sầu ủ dột trong nỗi buồn của riêng mình… Điều ấy tùy thuộc vào cách ta đối mặt thế nào với cuộc sống. Nhưng trước tiên cần phải dũng cảm và có một tình yêu cuộc sống.

Tập 2 Hạt giống tâm hồn: "Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống" sẽ là người bạn đồng hành cùng độc giả vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống thường ngày như nỗi mất mát, nỗi đau tổn thương tinh thần, tình cảm, niềm tin, bệnh tật, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ của cuộc đời hay vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Qua những sự kiện bất hạnh, những câu chuyện bình thường, những người bình dị...bạn đọc sẽ cùng suy ngẫm, chiêm nghiệm, khám phá và tìm thấy câu châm ngôn cuộc sống của mình!

Mục lục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét