Ping 2 - Hành Trình Ra Biển Lớn - Stuart Avery Gold - Audiobook

Ping - Cuốn sách đang trở thành một hiện tượng trên thế giới - Là một cuốn sách mới ra đời nhưng luôn nằm trong bảng xếp hạng các cuốn sách bán chạy nhất hiện nay, Ping đã được dịch ra hai mươi ngôn ngữ và ngày một lan toả khắp các châu lục với một sức hút kỳ lạ: Từ Anh Quốc, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Nga, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Đan Mạch, Thuỵ Điển…. và bây giờ - đến Việt Nam.


Câu chuyện ngụ ngôn giản dị và ly kỳ này theo dấu chân chuyến hành trình của Ping, một chú ếch đi tìm cái ao mới. Cú, một bậc thầy thông thái đã chia sẻ với Ping những trải nghiệm và hiểu biết sâu sắc của mình, khích lệ Ping thực hiện chuyến hành trình bên trong bản thân trước khi theo đuổi mục tiêu và hành trình cuộc đời.

Ping đại diện cho những ai đã và đang chùn bước, cần phải dám mạo hiểm hoặc đang đấu tranh với những thách thức của sự thay đổi - tức có thể nói, đó là tất cả chúng ta. Cú là một người thầy thông thái đã giúp Ping tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống và vươn tới những tầm cao mới. Cuộc phiêu lưu mà cả hai cùng nhau dấn thân vừa hấp dẫn vừa ly kỳ.

…“ Cho dù chúng ta có đi tìm điều gì chăng nữa thì tận cùng đó luôn chính là cái bản ngã mà ta tìm được trong Biển Lớn,” – Ping nói. “Hãy cảm nhận cách những cơn sóng hoà nhịp với những giai điệu đẹp đẽ của tự nhiên như ta hàng khao khát, bởi Biển Lớn là một không gian vô tận chứ không phải là một miền hữu hạn, nó hiện hữu ngay bên trong tất cả chúng ta, mênh mông, huyền ảo và sẵn sàng mang chúng ta đến bất kỳ nơi nào chúng ta muốn” - Stuart Avery Gold.

Nhân vật chú ếch Ping nổi tiếng trong tác phẩm Ping – Vượt khỏi ao tù, tác phẩm từng thu hút và gây xúc động hàng triệu độc giả thế giới, vừa trở lại trong quyển tiếp theo Ping – Hành trình ra biển lớn của tác giả người Mỹ Stuart Avery Gold.

Sau khi vượt khỏi ao tù thành công, chú ếch Ping đã tiếp tục bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Chuyến hành trình ra biển lớn lần này cùng với Ping còn có hai chú ếch trẻ là Daikon và Hodo. Bằng những trải nghiệm gian truân của chính mình, chú ếch Ping bé nhỏ ngày nào bây giờ đã trở thành người đi trước, dẫn đường và truyền lại những kinh nghiệm sống của mình cho những cậu ếch học trò bé nhỏ.

Ping – Hành trình ra biển lớn còn là câu chuyện ca ngợi về sự trân trọng quá khứ, tiếp sinh lực cho hiện tại và định hướng tương lai một cách sâu sắc. Tác phẩm gửi đến người đọc một thông điệp rằng chỉ khi biết sáng suốt lựa chọn và dám hành động thì mỗi người mới có thể sống một cuộc sống thật sự trọn vẹn nhất, đến được điểm cuối của cuộc hành trình cuộc đời một cách ý nghĩa nhất.

Mục lục:

§ Lời giới thiệu

§ Chia sẻ của tác giả khi viết phần tiếp theo của câu chuyện về chú ếch Ping

§ Chương 1 – Cuộc viếng thăm lớn

§ Chương 2 – Đường cũ, đường mới

§ Chương 3 – Hành lang những hàng cây vô dụng

§ Chương 4 – Không có trở ngại trong nhãn quan thức tỉnh

§ Chương 5 – Những lời giáo huấn của tre

§ Chương 6 và 7 – Đầm lầy trơn trợt - Bình minh trên đỉnh núi

§ Lời cảm ơn

§ Về tác giả

§ Chia sẻ Hành trình


Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :

http://www.mediafire.com/?d2clwmwa36svwx6

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét