Phút Dành Cho Mẹ - Spencer Johnson - Audiobook

Làm Mẹ là một sứ mệnh thiêng liêng cao cả, đầy hy sinh gian lao mà cũng ngập tràn hạnh phúc. Những ai từng làm Mẹ hẳn đều biết rằng một phút không bao giờ đủ để trở thành một người Mẹ tốt. 

Tuy vậy, trong công việc thực hiện thiên chức của mình, các bà mẹ vẫn có những bí quyết đơn giản. Những bí quyết này giúp người làm Mẹ cư xử tốt nhất với các con, qua đó dạy chúng biết cách yêu quý bản thân, nỗ lực trưởng thành và có thái độ đúng đắn với những người xung quanh.

Các kỹ năng đơn giản đến mức có thể khiến bạn hoài nghi về kết quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên, nhiều bậc làm cha mẹ khác đã từng áp dụng và đã thành công. Bạn đừng vội vàng đánh giá những phương pháp giáo dục được nêu ra trong quyển sách này. Hãy đọc, nghiền ngẫm và áp dụng trong một tháng và chờ xem kết quả nỗ lực của mình.

Tiến sĩ Spencer Johnson đã dưa chúng ta đến với câu chuyện rất gần gũi và hữu ích trong cuộc sống gia đình qua cuốn sách Phút Dành Cho Mẹ: Chỉ với một phút quan tâm và tình thương yêu đúng cách, các bạn có thể sẽ làm thay đổi cuộc đời của con bạn - mang lại hạnh phúc và niềm vui cho chính mình.

Cuốn sách chỉ đọc trong một giờ nhưng có thể giúp làm thay đổi tương lai của con bạn.


Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :

Phần 1 :  http://www.mediafire.com/?7mi7mgkp5l5933n

Phần 2 :  http://www.mediafire.com/?1zdx9rpaoihj33e

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét