Ping - Vượt Khỏi Ao Tù - Stuart Avery Gold - Audiobook + Ebook

Lúc này đây, nếu các bạn vừa thoáng nhìn thấy cuốn sách này thì xin đừng lần lữa - có nhiều điều thú vị để bạn học hỏi lắm đấy. Dù rằng còn lắm chuyện tồi tệ đang diễn ra trên trái đất này nhưng cũng có rất nhiều điều tốt đẹp đang đến. Và, một trong những điều tốt đẹp đó là cuộc sống vẫn còn những câu chuyện có thể khuấy động tinh thần và làm bay bổng tâm hồn ta. Một trong những câu chuyện đó là đây...

Lâu, lâu lắm rồi, trước khi có bạn, trước khi có tôi, trước khi có sự kết nối diệu kỳ của Wifi, đường truyền băng thông rộng, truyền hình trực tuyến, DVD hay máy ghi hình VCR, và rất lâu trước khi xuất hiện ti vi, phim ảnh, radio và thậm chí khi sách báo chưa ra đời thì những câu chuyện vui mang tính giáo dục, có sức lan truyền cảm hứng và động viên tinh thần con người đã có mặt. Trong khi một số câu chuyện được lưu truyền từ thế kỷ này qua thế kỷ khác có thể xoa dịu và mang lại sự bình yên trong tâm hồn chúng ta, hoặc đôi khi chỉ đơn thuần giúp chúng ta đi vào một giấc ngủ ngon, thì đây là câu chuyện của một kẻ lữ hành, một câu chuyện có khả năng thức tỉnh bản ngã chúng ta và chỉ ra rằng mục đích thật sự của cuộc hành trình cuộc sống không chỉ đơn thuần là để tồn tại. Đây là tấm vé thông hành giúp bạn đón nhận các cơ hội của cuộc sống, được minh hoạ qua những hành động quả cảm và những chuyển biến nội tâm của một chú ếch tên Ping.

Câu chuyện ngụ ngôn giản dị và ly kỳ này theo dấu chân chuyến hành trình của Ping, một chú ếch đi tìm cái ao mới. Cú, một bậc thầy thông thái đã chia sẻ với Ping những trải nghiệm và hiểu biết sâu sắc của mình, khích lệ Ping thực hiện chuyến hành trình bên trong bản thân trước khi theo đuổi mục tiêu và hành trình cuộc đời.

Ping đại diện cho những ai đã và đang chùn bước, cần phải dám mạo hiểm hoặc đang đấu tranh với những thách thức của sự thay đổi - tức có thể nói, đó là tất cả chúng ta. Cú là một người thầy thông thái đã giúp Ping tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống và vươn tới những tầm cao mới. Cuộc phiêu lưu mà cả hai cùng nhau dấn thân vừa hấp dẫn vừa ly kỳ.

Chú ếch nhỏ bé phải rời chiếc ao cũ khô cạn để tìm chiếc ao mới. Hành trình ly kỳ của ếch Ping trên đường 'Vượt khỏi ao tù' mang ý nghĩa sâu xa về cuộc sống.

Các cư dân rùa, cá, ếch... đang sống yên lành ở một cái ao hiền hòa. Nhưng cái ao có nguy cơ dần khô cạn. Không loài nào trong ao nhận ra điều đó và mảy may muốn thay đổi nếp sống cũ. Chỉ có ếch Ping, chú không chấp nhận cuộc sống bị đe dọa và chết dần, chú muốn thay đổi và tự tìm đường đến bến bờ bình yên hơn.

Và một ngày, Ping nhảy khỏi ao nhỏ. Trước mắt chú ếch tội nghiệp là cả một thế giới khổng lồ mở ra với bao nhiêu chướng ngại, nguy hiểm. May mắn chú có người đồng hành là Cú thông thái. Những lời trò chuyện với Cú đã tiếp sức mạnh cho Ping vượt qua những phút yếu lòng.

Phải có niềm tin, con mắt và trái tim luôn rộng mở. Dũng cảm nhưng không liều lĩnh. Biết vạch rõ kế hoạch, chiến lược và cuối cùng là sẵn sàng hòa vào, dấn thân vào "dòng chảy cuồn cuộn" của cuộc sống. Đó là kinh nghiệm mà ếch Ping đã trải qua, đã thấm vào trái tim của chú. Rồi bác Cú thông thái, người thầy luôn có mặt đúng lúc để dạy cho chú những bài học quý giá lại bị một con diều hâu quắp đi. Nhưng Ping không cảm thấy đơn độc, không chùn bước. Chú trở thành một ếch con dũng cảm, hiểu được ý nghĩa của cuộc sống và hành trình chinh phục nó.

Tác giả Stuart Avery Gold là một người chủ điều hành doanh nghiệp, ông từng là quản lý của công ty The Republic of Tea. Ông là một trong những người có sáng kiến thúc đẩy sự thành công của công ty Novato, California. Hiện ông giảng dạy các đại học như đại học Wharton, New School, trường thiết kế Parson và làm cố vấn cho nhiều công ty nằm trong top 500 của tạp chí Fortune...

Kết thúc cuốn Ping, Stuart Avery Gold nhắn gửi đến độc giả: "Chúc bạn có một cuộc sống yêu thích những gì bạn làm và làm những gì bạn yêu thích". Tờ Wall Street Journal nhận xét, cuốn sách đã "đưa ra những chiến lược và kiến giải về cách để thành công khi những thay đổi đến bất ngờ và dường như không thể chống lại được".

Ping - Vượt khỏi ao tù là tác phẩm tư duy về cuộc sống nổi tiếng của tác giả Avery Gold do NXB Trẻ- First News thực hiện viết về nhân vật Ping với hành trình tự thay đổi chính mình. Với tài nhảy xa vô địch, chú ếch Ping có đủ lý do để tự cao, tự mãn để rồi cuối cùng bị chính thói xấu ấy tạo nên sức ỳ. Bằng lối kể chuyện hấp dẫn, Avery Gold dẫn dắt bạn đọc vào chuyến phiêu lưu cực kỳ thú vị nhằm tìm kiếm một sự đổi thay trong chính tâm hồn. “Cuộc hành trình có ý nghĩa nhất chính là hành trình bên trong mỗi chúng ta”. Chính vì vậy để có thể vững bước trên hành trình ấy, Ping cần đến sự giúp đỡ của bác Cú thông thái. Từ đây hai bác cháu trải qua chặng đường gian nan để tôi luyện tinh thần, vượt lên thử thách nhằm tìm ra con đường minh triết. Đó chính là con đường sống có chủ đích giữa cuộc đời - nơi mỗi cá thể có thể nắm giữ vận mệnh của chính mình thông qua quá trình “tri ngộ”.

Đừng bước trên đôi chân mà hãy bước bằng ý chí của bạn!

"Đây là một cuốn sách giá trị có khả năng làm thay đổi cuộc đời bạn. Vượt lên nỗi sợ hãi và chấp nhận thử thách..." - New York Post.

"Ping là một câu chuyện chứa đựng sự hấp dẫn và hồi hộp. Câu chuyện khuyên bạn hãy vượt qua cuộc sống chật hẹp thường ngày và hãy tin tưởng làm theo những gì trái tim bạn mách bảo." - Cheryl Richardson, tác giả Take Time for Your Life.

"Stuart Avery Gold khai thác ý nghĩa thực sự của việc tự khám phá bản thân để khuyến khích bạn đọc hãy chấp nhận mạo hiểm để thành công." - Guy Kawasaki, tác giả The Art of the Start.


Mục Lục :

01. Lời giới thiệu

02. Lời mở đầu

03. Bước nhảy của niềm tin

04. Nhãn quan thông suốt

05. Khai tâm mở trí

06. Cuộc thử nghiệm

07. Tìm kiếm tầm nhìn

08. Hoà mình cùng dòng chảy

09. Giai điệu của dòng chảy

10. Đoạn kết

11. Về tác giả

12. Dư luận về Ping


Xin mời các bạn download Ebook + Audio


Download File PRC

Download Audio (mp3)

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuọc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


             Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét