Tập trung cho điều bạn muốn


Image
Bạn hãy dành chút thời gian suy nghĩ về điều này. Nếu bạn nói với ai đó rằng: “Đừng có đập cái cốc, sữa sẽ tràn ra bây giờ”, bạn nghĩ hình ảnh nào sẽ đọng lại trong đầu bạn? Tất nhiên bạn sẽ tưởng tượng ra hình ảnh một chiếc cốc bị đập vỡ và một vùng sữa nho nhỏ.
Bạn cần tránh tạo ra những suy nghĩ, hình ảnh và năng lượng rung cảm của những điều bạn không muốn…, hãy tập trung vào những suy nghĩ, hình ảnh hài hoà với điều bạn muốn tạo ra trong cuộc sống của mình. Làm như vậy, bạn cũng tránh được việc gieo những hình ảnh bạn không muốn vào đầu người khác…và vào cả vũ trụ nữa!

Chúng ta có xu hướng tập trung vào điều chúng ta không muốn trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, ngay cả khi nó liên quan đến sức khoẻ của chúng ta. Khi ốm đau, bệnh tật, chúng ta thường chỉ quan tâm tới căn bệnh, chứ chẳng nghĩ gì đến kết quả chúng ta mong muốn. Hãy nghĩ xem chuyện này diễn ra thường xuyên tới mức độ nào? Thay vì tập trung vào việc được khoẻ mạnh, chúng ta lại thường tập trung hoàn toàn vào sự ốm đau và tất cả những gì bệnh tật kéo theo. Vì điều bạn tập trung vào đã mở rộng ra nên bạn muốn hướng năng lượng và suy nghĩ của bạn tới những thứ có liên quan đến việc khoẻ mạnh. Hãy giữ cho suy nghĩ của bạn thật tích cực và lạc quan, hãy xem bạn như một tổng thể khoẻ mạnh. Năng lượng, những suy nghĩ, những lời khẳng định, những hình ảnh tưởng tượng và sự thiền định của của bạn kết hợp với bất cứ phương pháp chữa trị nào sẽ có tác dụng nâng cao hiệu quả của quá trình chữa trị. Xin bạn hãy nhớ điều này, trong mọi khía cạnh của cuộc sống, hãy giữ cho mình tập trung càng nhiều càng tốt vào điều bạn thực sự muốn, chứ không phải điều bạn không muốn.

Hãy nghĩ xem đã bao lần chúng ta dành cả ngày chỉ để thảo luận về những rắc rối hay tập trung vào những điều bất ổn trong cuộc sống của chúng ta. Từ giờ trở đi, hãy tự hứa với bản thân mình bạn sẽ thay đổi năng lượng của mình, hãy bắt đầu nghĩ và nói theo cách tích cực hơn. Hãy bắt đầu tập trung vào những điều đúng đắn, tốt đẹp trong cuộc sống của bạn.

Hãy bắt đầu để ý xem sự chú ý của bạn đang đi đến đâu! Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra bạn thường xuyên nghĩ, nói, hành động với sự tập trung vô tình được đặt hết vào những điều bạn không muốn. Hãy nhớ rằng bạn luôn hấp dẫn điều gì đó, thế nên, hãy thôi hấp dẫn điều bạn không muốn đi và bắt đầu hấp dẫn điều mà bạn muốn. Hãy chỉ hướng sự chú ý của bạn tới những điều có giá trị và những điều trực tiếp tương thích với giấc mơ và mục tiêu của bạn.
                                     
                                        Trích Người nam châm
                                   Jack Canfield & D.D Watkins
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét