Hãy làm cho tôi hạnh phúc



ImageMỗi khi bạn thấy trong người tươi vui hào hứng, bạn có bao giờ tự nhủ, “Mình phải đi chơi với ai đó đang rầu rĩ mới được”?

Không! Bạn muốn tới với những người đang vui vẻ hạnh phúc kia.
 
Những người hạnh phúc thu hút những con người hạnh phúc.

Những người khổ não thu hút những con người khổ não.

Và không ai khác ngoài bạn có thể tạo cho bạn hạnh phúc được.

Từ đâu mà chúng ta có ý nghĩ là có một ai khác có thể khiến cho chúng ta hạnh phúc? Chắc là từ các bài hát và các cuốn phim…

Trong ca nhạc và phim ảnh, người ta hay thốt lên “Trước khi có em, anh là kẻ cô đơn, là người thất bại – nhưng em đã làm thay đổi mọi điều!”

Còn thực tế cuộc đời thì người ta nói, “Trước khi anh tới, tôi là kẻ khốn cùng – và anh đã làm mọi thứ tồi tệ thêm”.

Trong cuộc đời thật, người khác không làm biến đổi cuộc đời ta. Chính chúng ta làm chuyện đó.

Nếu bạn đang cảm thấy tinh thần xuống dốc, thì chỉ có bạn mới có thể thay đổi được tư tưởng của mình. Bạn phải tự lôi mình ra khỏi hố thẳm, từng bước một.

Khi bạn bắt đầu nhìn vào mặt sáng của cuộc đời, bạn sẽ thu hút những người bạn và đồng nghiệp sống hạnh phúc.

Được ở giữa những người lạc quan ấy, chính bạn sẽ đặt một nụ cười đầu tiên lên gương mặt bạn

Sứ mạng của bạn trên đời này không phải là thay đổi thế giới – mà là thay đổi chính con người bạn.
 
                                            Andrew Matthews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét