Không Gia Đình - Hector Malot - Ebook + Audiobook

Không gia đình là tác phẩm văn học thiếu nhi nổi tiếng của nhà văn Pháp: Hector Malot. 

Không gia đình đã giành được giải thưởng của Viện Hàn lâm Pháp và tác phẩm đã vượt qua biên giới nước Pháp để đến với lứa tuổi thiếu nhi ở khắp năm châu. Cùng với thời gian Không gia đình luôn hấp dẫn mọi thế hệ tuổi thơ cũng như người lớn bởi tính nhân văn cao cả, vẽ đẹp lãng mạn và bút pháp tinh tế điêu luyện.


Truyện Không Gia Đình này dịch ở quyển Sans Famille, một tiểu thuyết hay nhất trong các tác phẩm của Hector Malot, một danh văn nước Pháp. 

Tiểu thuyết Sans Famille xuất bản lần đầu tiên vào năm 1878, được công chúng rất hoan nghênh và được Viện Hàn-Lâm Pháp khen thưởng, cho vào hạng sách hữu ích. Vì có một giá trị về văn-chương cũng như về phương diện giáo-dục, nên sách đó đã được lưu hành trong các nam-nữ học-đường. Không những thế, các nước Anh, Đức, Nhật, Trung-Hoa, vân vân, cũng nhận thấy ích lợi của cuốn sách nên đã phiên dịch ra trên mười thứ tiếng và phát hành khắp nơi. 

Không gia đình kể về cuộc đời Rémi, một cậu bé không cha mẹ, họ hàng thân thích. Sau khi phải rời khỏi vòng tay của người má nuôi, em đã đi theo đoàn xiếc thú của cụ già Vitalis tốt bụng. Kể từ đó, em lưu lạc khắp nơi, ban đầu dưới sự che chở chủa cụ Vitalis, sau thì tự lập và còn lo cả công việc biểu diễn và sinh sống cho cả một gánh hát rong. Đã có lúc em và cả đoàn lang thang mấy ngày đói khát rồi còn suýt chết rét. Có bận em bị lụt ngầm chôn trong giếng mỏ hàng tuần. Rồi có lần em còn mắc oan bị giải ra tòa và phải ở tù. Nhưng cũng có khi em được nuôi nấng đàng hoàng, no ấm. Song dù trong hoàn cảnh nào, Rémi vẫn giữ được sự gan dạ, ngay thẳng, lòng tự trọng, tính thương người, ham lao động chứ không hạ mình hay gian dối. Cuối cùng, sau bao gian nan khổ cực, em đã được đoàn tụ với gia đình của mình.

Không gia đình” nêu cho ta một tấm gương ưu cần, nhẫn nại, một tinh thần thanh cao và tự lập, một chí phấn đấu không sờn, nhất là lòng trung hậu tuyệt vời. Ngoài giá trị về đạo đức, câu truyện lại ly kỳ và vô cùng cảm động nên không những được giới học sinh ưa chuộng mà mọi người ai đã đọc một vài trang đầu, không thể bỏ qua không xem hết.

Một quyển sách thật thú vị và giúp ta có thêm tự tin khi đang phải đối đầu với khó khăn!

Xin mời các bạn download Ebook (dạng mobi) tại đây :
 

1. Bản dịch Huỳnh Lý (2 links) :

Download File Mobi


Download File Mobi

2. Bản dịch Hà Mai Anh 


Còn đây là link tải Mp3:











Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn nhiều nha.

                                     Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix lai link ban dich Hà Mai Anh. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa