Cuộc Phiêu Lưu Của Pinocchio - Carlo Collodi - Ebook + Phim

Cuộc phiêu lưu của Pinocchio (Thằng người gỗ) được phát hành năm 1880 là một tác phẩm tiêu biểu trong số rất nhiều những câu chuyện đồng thoại nổi tiếng dành cho thiếu nhi của nhà văn người Ý Carlo Collodi. 

Nhân vật chính trong chuyện là con rối bằng gỗ tên là Pinocchio do bác thợ mộc Geppetto chế tạo nên. Tuy là một con rối nhưng trông Pinocchio rất giống một cậu bé trong sáng, ngây thơ. 

Cậu bé rất hiếu kỳ, suy nghĩ giản đơn, không bền chí và không có chủ kiến nên khó vượt qua được những cám dỗ. Chính vì thế mà quá trình phát triển của cậu vô cùng gian nan và không hề bằng phẳng. Cậu bé chỉ vì muốn xem xiếc mà bỏ học, lại do lòng tham mà mắc lừa kẻ xấu nên suýt mất mạng nhưng may chỉ bị nhốt vào ngục. Bị bạn bè xấu rủ rê, xúi giục cậu lại tiếp tục bỏ học đi xem cá mập, sau đó bị biến thành một con lừa. 

 Cuối cùng, cậu tình cờ gặp lại cha mẹ khi đang ở trong bụng cá mập, cậu liền nghĩ ra cách để nhảy ra khỏi bụng cá và gặp lại cha mẹ. Từ đó Pinocchio, luôn cố gắng học tập và làm việc, phấn đấu trở thành một đứa con ngoan, một cậu con trai thực thụ. 

Câu chuyện mang đến cho chúng ta bài học sâu sắc về quá trình trưởng thành của mỗi người. Đó là một quá trình mài giũa, rèn luyện đầy gian nan. Chỉ khi nào biết khắc phục nhược điểm của bản thân, chống lại những cám dỗ thì bạn mới có thể đi đúng hướng và thực sự trưởng thành. 

Cuộc phiêu lưu của Pinocchio (Thằng người gỗ) đã được dịch ra rất nhiều thứ tiếng trên thế giới, được độc giả hết sức hoan nghênh và đã trở thành một quyển sách giáo khoa quốc tế ( Universal classic).   

Họa sĩ Walt Disney, đã dùng ngòi bút tài tình để đưa truyện Cuộc phiêu lưu của Pinocchio (Thằng người gỗ) lên màn ảnh, trong một phim hoạt họa rất giá trị.

Xin mời các bạn :


1. download Ebook (dạng mobi) :


https://drive.google.com/file/d/0B1O0oQWyEoxZUUpldURHdTI3bDA/edit?usp=sharing

2. Xem phim online (Thuyêt minh) :

http://www.phim4v.com/xem-phim/84936/pinocchio.html


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


               Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link ebook lai rôi va tang cuong thêm phim thuyet minh.

    Xin moi cac ban vào tai va xem phim.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa