Thái Độ Sống Tạo Nên Tất Cả ! - J.P. Vaswani - Audiobook + Ebook

Cuộc sống ngày càng trở nên hối hả, và theo đó, con người chúng ta ngày càng có nhiều nhiệm vụ và mục tiêu phải hoàn thành. Cuộc sống tất bật này đã khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và đôi lúc gần như không thể kiểm soát được đời sống của chính mình. Những lúc ấy, không ít người đã tự hỏi: Cuộc sống là gì và làm thế nào để có được một cuộc sống như mong muốn?

Thái độ sống là khởi nguồn của mọi thành công hay thất bại của con người. Quả thật, tất cả những gì chúng ta gặp phải trong cuộc sống đều bắt đầu từ chính thái độ sống của chúng ta. Nếu bạn có một thái độ sống đúng đắn và tích cực, thì mọi cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, lo lắng, ghen ghét, thất vọng… đều sẽ được loại bỏ. Ngược lại, bạn sẽ tự giam mình trong những dòng cảm xúc tiêu cực và cuối cùng sẽ bị chúng đánh bại.

Từ kinh nghiệm và hiểu biết của mình, tác giả Dada J. P. Vaswani đã mang đến một phương pháp hữu hiệu giúp độc giả biết cách thay đổi thái độ để từ đó làm chủ cuộc đời mình. Không đưa ra lời giáo huấn suông, tác giả đã giải thích và làm sáng tỏ những ẩn ý trong mỗi câu chuyện trong cuốn sách nhằm giúp độc giả dễ dàng nắm bắt cũng như vận dụng vào cuộc sống của mình.

Được chọn lọc từ những bài diễn thuyết cùng kinh nghiệm sống của tác giả, Thái độ sống tạo nên tất cả tập hợp những câu chuyện viết về niềm tin và thái độ sống của con người. Những câu chuyện sâu sắc trong cuốn sách này có thể giúp chúng ta hình thành nên những suy nghĩ tích cực và một thái độ sống đúng đắn.

Như câu chuyện thật sự cảm động về Paganini - một trong những nhạc sĩ vĩ đại nhất thế giới – với hành động thật cao cả khi rũ bỏ địa vị cao sang của mình để chơi nhạc ngay tại một góc đường với mong muốn giúp đỡ ông lão mù có được ít tiền khi ông đã chơi đàn cả ngày mà vẫn không ai cho ông đồng xu nào. Hay như câu chuyện về lòng thương người đã khiến một người hầu chăm sóc cho một kẻ ăn mày đang bị thương với tất cả sự chu đáo và cả thức ăn mà ông đang dành để đợi nhà vua viếng thăm, thật ra người ăn mày chính là vị vua đang gặp nạn. Chính tình yêu thương và lòng trắc ẩn đã khiến nỗi sợ hãi trong con người hèn mọn đó không còn tồn tại và ông dành sự quan tâm của mình cho người cần giúp đỡ. Hay câu chuyện về cậu bé đã làm cả phần việc lau sàn lớp học cho cậu bạn ham chơi của mình chỉ với suy nghĩ rằng em sẽ tập làm những điều nhỏ nhặt trước khi làm một điều vĩ đại nào đó…

Và còn rất nhiều những bài học, những lời nhắn nhủ khác được rút ra qua sau khi bạn đọc xong cuốn sách:

- Khi có niềm tin, chúng ta sẽ dần có điều mình muốn.

- Trao tặng nụ cười cho tất cả mọi người luôn mang lại hạnh phúc nhiều hơn bất cứ điều gì.

- Thái độ quyết định cuộc sống của chúng ta.

- Cho đi sự quan tâm và lòng tốt của mình chúng ta sẽ nhận lại được rất nhiều điều v.v…


Mục lục:


Lời giới thiệu


Ấn định mục tiêu


Bí quyết thành công của Charlie


Cuộc sống không chỉ là những lời nói


Chúa và ông lão đóng giày lương thiện


Điều không thể thay thế


Đối thủ và bạn bè


Giúp bạn


Gandhi và Tagore


Hãy thành tâm cầu nguyện, rồi bạn sẽ thấy!


Không có chỗ dành cho nỗi sợ


Không hồi âm!


Không thích hợp


Món quà thầm lặng


Một trái tim biết tri ân


Niềm hạnh phúc đúng nghĩa


Phép lạ


Sự cống hiến vô tận


Sự nhã nhặn của lòng từ tâm


Sức mạnh của nụ cười


Tấm lòng trung can


Thái độ tạo nên cơ hội


Về tác giả

Xin mời các bạn download tại đây :  


1. Audiobook (dạng mp3) :

Download audio (mp3) - Full

hay là :
























2. Ebook (dạng pdf) - Thiếu :


Download File PDF


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.
P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lai. Thanks các bạn  nhiều nha.

                     Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét