Học Thành Công Từ Những Bậc Thầy - Vidéo - VietSub

Trong buổi bình minh của loài người, con người luôn khao khát và cảm thấy cần có trách nhiệm chuyển giao kiến thức từ thế hệ này đến thế hệ sau.

Mọi thăng trầm và phát triển của xã hội loài người đều phụ thuộc vào việc chuyển giao này. Từ những hình vẽ trong hang động thời nguyên thủy đến những chữ viết tượng hình thời Ai Cập cổ đại, từ những cuộn giấy da bí truyền và những quyển sách bọc da đến những vi mạch điện tử...

Mọi thế hệ con người đều tìm kiếm những nhà lãnh đạo để dạy thế hệ sau cách bước vào tương lai thành công.


Qua DVD "HọcThành Công Từ Những Bậc Thầy", bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều bộ óc vĩ đại và nghe họ chia sẻ những điều quý báu giúp họ có một cuộc sống thịnh vượng, đầy cảm hứng, thành công và hạnh phúc. Từ những chính trị gia đến nhà vô địch thể thao, từ những diễn giả tinh thần đến ngôi sao điện ảnh,... đây là cơ hội lớn cho bạn thu thập những kiến thức thực tiễn từ những con người đầy năng động, đầy cảm hứng, từ nhiều tầng lớp khác nhau - những anh hùng thời đại. Và bây giờ, họ muốn chia sẻ với bạn các chiến lược để bạn cũng có thể học hỏi, sống thành công và chuyển giao cho thế hệ sau. 

Xin mời các bạn xem Vidéo tại đây :  





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét