Ôm từ phía sau



 
....Ôm từ phía sau để cảm nhận hơi ấm từ phía trước và vì... nghe nhịp tim của một ai đó rõ hơn...


Không biết từ khi nào, mình vẫn thích được ôm từ phía sau của một ai đó. Đơn giản không phải vì làm họ bất ngờ mà là vì có thể cảm nhận được nhiều thứ từ phía sau...


Là để cảm nhận sự to lớn, sự che chở từ một ai đó ở phía trước


Là để cảm nhận sự ấm áp, sự bình yên sau những ngày mệt nhọc và chờ đợi



Là cảm nhận nhịp đập của trái tim người phía trước một cách rõ ràng và sâu lắng hơn, nhịp đập của sự khoắc khoải, quan tâm, lo lắng, yêu thương 


Và để một ai đó ở phía trước biết rằng ở phía sau mình vẫn có một vòng tay ấm áp đang chờ đợi để được ta che chở, quan tâm. Dù phía trước mặt mình có là những đám sương mờ tịt vây kín và ta sẽ không còn nhận ra đâu là lối đi đúng đắn nữa thì chỉ cần biết ở phía sau vẫn còn có một vòng tay để giữ chặt, truyền cho ta nghị lực và sự mạnh mẽ để vươn lên và tìm được đúng hướng của mình..



Đã từ lâu mình vẫn có sở thích ôm một ai đó từ phía sau, đơn giản bởi vì sau cái ôm đó, một ai đó ở phía trước sẽ quay người lại để ôm mình vào lòng thật chặt....