Hãy cười trong mọi tình huống



Mặc cho những căng thẳng của cuộc sống, tiếng cười có thể làm vơi nhẹ đi gánh nặng tâm lý của bạn.

Tiếng cười có thể giúp bạn thấy sự việc bớt nghiêm trọng, kéo bạn ra khỏi lo âu sợ hãi.



Khi bạn mỉm cười, cơ thể tạo ra những chuyển đổi để xua đi nổi buồn, giải toả lo âu.


Dĩ nhiên cũng có khi tiếng cười có thể độc địa, phá hoại Có sự khác nhau giữa tếng cười đôn hậu vô tư với loại tiếng cười mỉa mai đâm thẳng vào lòng tự trọng và nhân phẩm của người khác.


Hãy giữ cho tiếng cười của mình được trong trẻo và bạn sẽ thấy cuộc đời mình thêm tươi vui.


Trước tiên hãy tự cười với mình, nghĩ đến những chuyện vui đã gặp để mỉm cười với bản thân, để tự thưởng cho mình những giây phút nhẹ lòng.


Hãy luôn chia sẻ những câu chuyện đùa, để giúp cho người xung quanh tìm thấy một không gian rộn ràng, tăng thêm cảm giác phấn khởi, yêu đời.


Hãy biết bộc lộ những niềm vui sâu kín qua nụ cười để hiểu được mình đang sống thật hạnh phúc vì đã tiếp nhận được hương vị ngọt lành mà tình thương yêu mang lại.


Chỉ cần một nụ cười bạn có thể tìm thấy thật nhiều ý nghĩa đối với thế giới xung quanh bạn.


Chúc các bạn tận hưởng mọi cảm xúc tuyệt vời từ nụ cười thật đáng yêu của mình!    


                                           (Chiaseyeuthuong)