99 điều không đáng bận tâm - Thu Nhi - Audiobook

Bạn có hình dung được cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu như thế nào nếu bạn ít bận tâm đến những chuyện nhỏ nhặt không? Bạn có thể tưởng tượng được những khó khăn bạn có trong cuộc sống không? Không, cuộc đời chẳng hoàn hảo.

Tuy vậy, về cơ bản cuộc sống sẽ dễ xoay sở hơn. Bạn sẽ xử lý công việc tốt hơn trước đây, và kỹ năng giao tiếp của bạn cũng được cải thiện. Bạn sẽ thường xuyên cảm thấy thực sự thoải mái về bản thân, và ngay cả khi bạn bị áp lực, bạn cũng sẽ mau chóng vượt qua hơn nếu như bạn không bận tâm đến những việc vặt, những chuyện nhỏ.

Nhưng nếu bạn bận tâm đến những việc vặt, những chuyện nhỏ thì chắc chắn lúc nào bạn cũng sẽ căng thẳng, nản lòng và cảm thấy bất hạnh. Cuốn sách này được biên soạn nhằm giúp các bạn vui vẻ, hài lòng và tự tin hơn khi gạt bỏ những điều không đáng bận tâm để có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Xin mời các bạn download Audiobook (mp3) tại đây :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét