Mẫu phụ nữ đàn ông muốn lấy làm vợ

Không phải cứ xinh đẹp, sexy, khéo léo... mới trở thành cô gái được đàn ông yêu. Những phẩm chất mà đàn ông thời nay đánh giá cao ở phụ nữ dường như thực tế hơn rất nhiều.


Giàu nghị lực
Những người giàu nghị lực luôn được tất cả mọi người xung quanh đánh giá cao. Đặc biệt với những người ham mê công việc như đàn ông, họ đặc biệt mong muốn được đồng hành với người luôn chăm chỉ làm việc. Nhiều chàng trai còn cho rằng phụ nữ sexy nhất không phải khi ở trên giường, cũng không phải khi ăn mặc lộng lẫy mà lại là khoảnh khắc say sưa với công việc.

Đàn ông không chỉ đánh giá cao những phụ nữ giàu nghị lực mà còn nhận định những cô gái có phẩm chất này sẽ khuyến khích, thúc đẩy họ chăm chỉ trong công việc hơn. Và điều này giúp họ nhanh chóng đạt được mơ ước, hoài bão của mình.

Sống đúng với bản thân mình
Các chàng trai rất thích những người sống đúng với bản thân mình, nghĩa là người nói gì làm nấy, suy nghĩ thật như những gì nói ra với người khác. Họ muốn người phụ nữ của mình là những người hiểu biết, đồng cảm chứ không muốn là người suốt ngày bắt họ đau đầu suy đoán sự thật đằng sau các hành động, lời nói thể hiện bên ngoài.

Thực ra, đôi lúc đàn ông cũng muốn thử sức xem mình là người giỏi phán đoán đến đâu song riêng với phụ nữ, họ nghĩ khả năng này của mình luôn là con số 0. Do đó, họ đặc biệt đánh giá cao và tôn trọng người luôn sống thật với bản thân mình.

Biết đặt ra các mục tiêu sống cho mình
Trái ngược với suy nghĩ của phụ nữ, đàn ông thích các cô gái có quan điểm, mục tiêu sống riêng. Đó là các cô nàng tự đặt ra tiêu chuẩn về người mình yêu và lựa chọn (công việc ổn định, quan tâm tới người khác, giàu tham vọng...); tiêu chuẩn cho chính mình (về công việc, học tập, hôn nhân, tài chính...).

Họ cho rằng yêu một cô gái như thế, họ sẽ phải phấn đấu không ngừng nghỉ để đáp ứng được các mục tiêu của cô nàng đó. Nhờ vậy, họ sẽ nhanh chóng tiến bộ, đạt đến một tầm cao mới trong cuộc sống.

Biết hỗ trợ người đàn ông mình yêu
Tất cả đàn ông đều cần một hệ thống hỗ trợ lớn để họ hoàn thành các mục tiêu trong cuộc đời mình. Họ thực sự hy vọng có được người bạn gái hết lòng tin tưởng họ, hỗ trợ, ủng hộ họ vô điều kiện như một fan hâm mộ cuồng nhiệt. Cùng giống như các cô gái giàu nghị lực, người phụ nữ biết hỗ trợ là người giúp đàn ông trở thành một người tốt hơn, có ích hơn.

Người "quản gia" tốt
Dù ở thời đại nào thì đa số đàn ông vẫn yêu thích những người phụ nữ của gia đình. Không nhất thiết đó phải là người ngày đêm quanh quẩn ở bếp núc mà nói rộng hơn, đó là người biết vun vén một căn nhà thành một mái ấm.

Với đàn ông, người phụ nữ có phẩm chất của một quản gia tốt sẽ giúp họ có được sự cân bằng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Cụ thể, người phụ nữ đó giúp họ chia sẻ những vướng mắc trong công việc, cùng chăm sóc con cái, lo toan việc vặt trong nhà...

Đáng tin cậy

Khi yêu, đàn ông luôn nỗ lực chứng tỏ rằng mình là người đáng tin cậy nhất thì họ cũng mong muốn đáp lại bằng một sự tin tưởng tuyệt đối ở người mình yêu. Họ luôn hy vọng người đồng hành sẽ là người mình có thể gửi gắm mọi tâm tư tình cảm, vấn đề phải đối mặt. Người phụ nữ đó không nhất thiết phải yêu họ mù quáng đến quên cả bản thân song nhất định phải là người sống thật lòng.

Biết chấp nhận thực tại
Một trong những điều tồi tệ nhất với đàn ông mà có thể phụ nữ không ngờ tới là khi họ liên tục bị nhắc nhớ về quá khứ. Thực sự đàn ông không cần phụ nữ tha thứ mọi lỗi lầm mình đã mắc phải, họ đơn thuần mong muốn một cô gái biết chấp nhận thực tại. Nghĩa là chấp nhận con người anh ấy trước mắt chứ đừng sống vì quá khứ hay ảo tưởng về tương lai.

Đồng cảm
Đàn ông sẽ lấy làm biết ơn nếu người phụ nữ họ yêu biết đặt mình vào vị trí của họ để nhận thức mọi vấn đề. Họ đánh giá đó là người biết đồng cảm sâu sắc với mình.

Trong thâm tâm, họ không muốn yêu một cô gái đồng tình với tất cả quan điểm của mình đưa ra mà muốn cô ấy biết cách nhìn nhận được phải - trái, đúng - sai giống với suy nghĩ của họ. Một người như thế mới là một nửa hoàn hảo mà đàn ông cần và trông đợi.

Trung thực

Đàn ông thực sự tôn trọng và khao khát những người phụ nữ sống trung thực. Trong một thế giới mà các mối quan hệ luôn rộng mở, sự giao tiếp không bị giới hạn bởi bất cứ ai, đàn ông cho rằng chỉ có người phụ nữ trung thực mới giúp cho họ sống thoải mái với bản thân nhất, không phải "đeo mặt nạ" như khi ra ngoài xã hội. Bởi vậy, cô gái có phẩm chất trung thực luôn là một trong những mẫu người mà họ mong muốn được gắn bó nhất.


Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét