Cuộc sống

Cuộc sống là nhng pha thử thách nối tiếp nhau không hề dứt ...

Đã sanh làm người thì phải chấp nhận vui ít khổ nhiều, chỉ có tu lên cõi trên mới vui nhiều khổ ít. Bản chất của cuộc sống vốn khắc nghiệt, chấp nhận hiện thực s giúp con người cảm thấy nhẹ nhàng và dể chịu hơn khi đứng trước nhng nghịch cảnh của cuộc sống....


Hãy ngẩng đầu lên và hãy can đảm đương đầu với mọi thách thức của cuộc sống, bạn hãy có niềm tin vào chính mình để khắc phc mọi khó khăn và vươn lên thành công.

Hạnh phúc không bng dưng mà có. Hạnh phúc chỉ tuỳ thuộc vào chính chúng ta, về cách nhìn và suy nghĩ của chính bản thân đối với thế giới bên ngoài. Nếu chúng ta là 1 người lạc quan, yêu đời, luôn luôn suy nghĩ tích cực thì chúng ta s thấy cuộc đời tươi đẹp biết bao và đứng trước nhửng thất bại hay mất mát không thể tránh khỏi của cuộc sống, chúng ta đón nhận nó như nhng trải nghiệm, nhng kinh nghiệm quý báu trên đường đời vốn khắc nghiệt và không công bằng...

Quan trọng không phải người ta có bao nhiêu khó khăn mà chính là người đó đã vượt qua những khó khăn đó như thế nào. Khi bị tổn thương, dù là thể chất hay tinh thần, điều cần thiết là tìm ra ý nghĩa từ nỗi đau đó.

Thành công đích thực được xác định qua cách chúng ta đương đầu với nghịch cảnh: trốn chạy hay đối đầu, chấp nhận đầu hàng hay quyết tâm chiến thắng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét