Để Tặng Thầy Cô - Nhiều tác giả - Audiobook

Đề tặng thầy cô - món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11. Đó là những lời yêu thương, những lời cảm ơn từ trái tim gửi đến trái tim, những câu chuyện thắp sáng ký ức về những người thầy của riêng mỗi chúng ta.

Mọi người thường hỏi :"Vì sao Cô lại dành nhiều thời gian và công sức cho học trò của Cô vậy ?"

- "Có nhiều điều tôi có thể nói nhưng câu trả lời phải là : bởi vì bọn trẻ, tôi băng qua đại dương sách vở với mái chèo bút chì màu, với mong muốn tìm kiếm những phương cách học tập mới mà không làm nản lòng bọn trẻ. Bởi vì bọn trẻ, tôi tìm kiếm năng lượng dự trử cho riêng mình và đem lại những cơ hội cho chúng, nếu không sẽ bị mất đi. Bởi vì bọn trẻ, tôi sẽ bỏ nhiều thời gian của mình như thể ngày mai tôi sẽ không còn thời gian nữa. Tôi sẽ nhìn đắm cả thế giới từ một quả đồi nhỏ và sẽ tin, hơi ngược đời, vào một kết quả không thể ngờ được. Dạo cuối này, tôi rời khỏi lớp học nhưng tôi vẫn là và sẽ luôn là một Cô giáo. Lúc còn nhỏ, sự dạy dỗ tận tâm của Thầy Cô đã giúp tôi thay đổi. Tôi sẽ cống hiến những tháng ngày của mình với niềm tin, những nổ lực của mình, sẽ có ích bởi vì bọn trẻ".

Nếu bạn là người may mắn, bạn sẽ có ít nhất một người Thầy vĩ đại trong cuộc đời mình. Mọi câu chuyện tuyệt diệu điều bắt đầu từ một người Thầy và kết thúc cùng những ảnh hưởng từ họ.

Những yêu thương và những lời cám ơn dành cho Thầy Cô, những người truyền đạt kiến thức cho bao thế hệ, từ trái tim mình chứ không phải từ sách vở.

Những câu chuyện thấp sáng ký ức về những người Thầy đặc biệt trong cuộc đời mổi chúng ta. Có thể đó là lòng nhiệt tình của Cô giáo trong khi giảng bài đã khơi nguồn hứng thú để chúng ta học tập tốt hơn, hay đó là sự thấu hiểu của người Thầy trong khoảng thời gian khó khăn của chúng ta những lúc chúng ta tưởng chừng như không ai có thể hiểu được mình.

Xin mời các bạn download Audiobook tại đây :

Phần 1 :  
http://www.mediafire.com/?rvwfi8dp4pytufg

Phần 4 :  http://www.mediafire.com/?27tpdplxbtz1lut

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở đây, langtu đều có cất giử trên máy cả. Vì vậy, nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links khác post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét