Hãy thôi hẹn hò anh nhé!

Anh, em không muốn mình cứ mãi là một trong số người… được tuyển, để anh mải miết lựa chọn và đánh giá.
                                               Stupid Cupid

Em cũng không muốn những cuộc hẹn hò bất tận và rốt cuộc em cũng chẳng là gì của anh.


Em không muốn mình phải suy nghĩ lời anh nói, hành động anh làm, để xem đó có phải tình yêu không?




Em cũng chẳng muốn tim nhói đau vì băn khoăn trăn trở không biết thật ra đối với anh, em là gì…


Em sẽ cho anh một điểm dừng. Và cũng là điểm dừng của em. Điểm mà em mệt mỏi và không thể chịu đựng. Rồi em sẽ cho mình một cơ hội để mở rộng lòng ra. 


Để không còn những lúc em tự hỏi anh có thật lòng với em không?

Để không còn những tin nhắn quan tâm, để không còn những cuộc hẹn hò.


Dù em vẫn thích anh đấy, nhưng mình thôi nhé. Em từng nói rằng em chưa yêu. Điều đó vẫn đúng cho đến nay. Em cứ ngỡ người em yêu đầu tiên trong đời có lẽ sẽ là anh. Em vẫn chỉ thích anh thôi, và vì anh không cho em cơ hội yêu anh nên mình thôi nhé. 


Sẽ không còn hẹn hò, không anh và em, chỉ còn anh, còn em. Và để anh không tiếc nuối khi gặp người hơn em.


Có lẽ tim sẽ nhói đau một chút, rồi thôi. Em sẽ để người khác bước vào và cho em biết yêu là gì. Tạo cơ hội cho em, cho anh, và cho hai người nữa. Kết thúc hẹn hò anh nhé!

                                                              Hoàng Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét