Dành cho tuổi Teen - HGTH - Nhiều tác giả - Audiobook

Tuổi mới lớn, cái tuổi lớn không ra lớn, bé không ra bé, nên có bao nỗi băn khoăn trước ngưỡng cửa vào đời. Những câu chuyện làm người, những bài học về cuộc sống, những tâm tình về tình bạn, tình yêu có lẽ là sự chia sẻ mà lứa tuổi ô mai này mong đợi nhất.

Tập sách Hạt giống tâm hồn cho tuổi teen với 40 mẫu chuyện xoay quanh những vấn đề vẫn thường gặp trong cuộc sống, từ khát vọng khẳng định bản thân, cho đến kinh nghiệm của những lần vấp ngã, từ ước mơ khám phá những điều mới mẻ, cho đến những cảm xúc, rung động đầu đời.

Bằng một giọng văn tâm tình, gần gũi, bằng những từ ngữ, những tình huống đâu đó ngay trong lớp học, ở sân trường, hay chính tại ngôi nhà của những cô bé, cậu bé tuổi teen, các tác giả đã gởi đến chúng ta những thông điệp thiết thực và sâu sắc, như: "Một ngày nào đó khi nhận ra mình đã lớn, chúng ta sẽ nhìn lại ngày xưa và trân trọng những kỷ niệm" hay "Khi biết mở rộng trái tim, chúng ta sẽ có cơ hội đón nhận tình yêu thương, đồng thời cảm nhận được những giá trị tuyệt vời của cuộc sống."...

Những va vấp đầu đời, những mộng mơ e ấp của tuổi học trò, những định nghĩa về hạnh phúc, những khát vọng của tuổi trẻ... tất cả đều cần một sự động viên, khích lệ. Và chính những câu chuyện này sẽ là món quà gửi gắm thêm sự niềm tin tưởng và yêu thương dành cho những suy nghĩ, những cảm xúc đầu đời đó.

Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :

Phần 1  :  http://www.mediafire.com/?tq269hpq56j6w15

Phần 2  :  http://www.mediafire.com/?1yk0aqhsf4qn3dt

Phần 3  :  http://www.mediafire.com/?jivve0svk6mn2mm

Phần 4  :    http://www.mediafire.com/?12bapbxkhsybhlm

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét