Dành Cho Mẹ - Món Quà Của Tình Yêu - Nhiều tác giả - Audiobook

"Có một tình yêu thương cao cả và vĩ đại nhất trên đời - không phai nhạt theo tháng năm - đó là tình yêu của người Mẹ dành cho con" - Khuyết danh.

Tình cảm thiêng liêng nhất và sâu sắc nhất trên đời là tình thương yêu của người mẹ. Khi chúng ta còn nhỏ, mẹ luôn là người gần gũi, thân thiết nhất với chúng ta, chăm lo cho chúng ta khôn lớn từng ngày. Thế rồi, năm tháng trôi đi, chúng ta dần trưởng thành, bước vào cuộc sống với những ước mơ, bộn bề lo toan. Có những lúc dường như chúng ta đã quên đi mẹ, để rồi đến một lúc nào đó, chúng ta chợt giật mình nhận ra, mình đã có lỗi với Mẹ...

Dành Cho Mẹ – Món quà của Tình yêu là tuyển tập những câu truyện ngắn hay, giản dị nhưng đầy ý nghĩa, sâu sắc về Mẹ, về tình mẫu tử – một tình yêu thương vô điều kiện không gì có thể sánh bằng. Trong từng trang sách, bạn sẽ tìm lại được những phút giây đồng cảm trong tình yêu thương, cảm xúc về Mẹ, tìm về ký ức tuổi thơ thân thương gắn bó bên Mẹ, và cả về những lỗi lầm, những suy tư trăn trở, về tất cả những gì Mẹ đã hy sinh cho chúng ta.

Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :

Phần 1 :  http://www.mediafire.com/?k437wm9bkmwbjxa

Phần 2 :  http://www.mediafire.com/?nxcl0zln8f1xxdz

Phần 3 :  http://www.mediafire.com/?0dlsn76dl9r1iqr

Phần 4 :  http://www.mediafire.com/?6en8l5g3nleexfo

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét