Bản Giao Hưởng - The Opus - Vidéo - Vietsub

Bản Giao Hưởng là kiệt tác của nhà soạn nhạc và bản giao hưởng chính là việc chúng ta trở thành những con người tuyệt vời, phi thường mà chúng ta muốn. Bạn có một số phận, một sứ mệnh để hoàn thành. Có một giai điệu, một bài hát, một nhạc cụ đặc biệt đã được định riêng cho bạn, chờ đợi bạn đến để chơi Bản Giao Hưởng Cuộc Đời.


Nối tiếp thành công của phim The Secret nói về Luật Hấp Dẫn, phim The Opus (Bản Giao Hưởng) giúp bạn khám phá bí quyết từ những cá nhân thành đạt và những diễn giả hàng đầu thế giới về cách biến mong muốn thành hiện thực. Mọi người trên thế giới đều sở hữu những tiềm năng vô tận để viết nên bản giao hưởng để đời. Nhưng tại sao chỉ một số ít làm được điều này? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời và cảm hứng từ những khuôn mẫu thành công để kiến tạo nên một cuộc đời giàu có, khỏe mạnh, hạnh phúc và viên mãn.

Bản Giao Hưởng là câu chuyện về một cậu bé vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi ước mơ và vươn đến đỉnh cao.



Đây là bộ phim độc đáo với những bài học thành công từ những diễn giả hàng đầu thế giới như : Jack Canfield, Dr. Joe Vitale, Dr. John Demartini, Marci Shimoff, Bob Doyle, Morris Goodman, Mark Victor Hansen, Douglas Vermeeren, Bill Bartmann, Willie Jolley, Elisabeth Fayt, và nhiều người khác...

Xin mời các bạn xem phim "Bản Giao Hưởng" tại đây :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét