Nơi Ẩn Giấu Những Tấm Lòng - Nhiều tác giả - Audiobook


Trên đời có những câu chuyện chứng minh rằng con người sống với nhau, có thể tạo nên một thế giới đẹp. Thế giới của lòng nhân bản, của tình yêu thánh thiện, của ý chí, sự hy sinh và lòng vị tha, sự hiểu biết và đức tin vào chính bản thân con người.

Có những câu chuyện đem đến cho ta niềm tin rằng trên đời này hạnh phúc nào cũng có cái giá của nó. Những ai khát khao sống, biết vươn lên sau những lầm lạc thì người đó có quyền được đón nhận hạnh phúc cho dù hạnh phúc đến có muộn màn.

Có rất nhiều câu chuyện cho chúng ta những bài học giản dị và sâu sắc.

Những câu chuyền này, vốn là những bức thư được in trên báo "An ninh thế giới" cuối tháng vào những năm 2004.

Mục Lục :

1. Lời nói đầu

2. Tôi không tin vợ tôi là như thế

3. Mẹ em đã bị chốn sông trong ngôi nhà của mình

4. Tôi không mât cả 2 người Mẹ

5. Tôi đã tìm được một kho vàng lớn nhất

6. Tôi biết làm gì với đồng tiền này

Xin mời các bạn download Audiobook (mp3) tại đây :  


https://drive.google.com/file/d/0B1O0oQWyEoxZSmh5X0M2azlzRkk


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuọc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


           Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét