Tôi đã từng…

Tôi đã từng…..

Tôi đã từng thức dậy thật sớm để nghe những bản nhạc không lời, để nhâm nhi một tách trà xanh còn ấm trên tay để biết rằng cuộc sống không có gì phải vội vã.

Tôi đã từng đi hái những bông hoa, cỏ dại ở xóm tôi chỉ vì tôi thấy nó đẹp, nó nên thơ và tôi hiểu rằng tôi cần đơn sơ như những hoa dại lá cỏ đó.

Tôi đã từng ngồi bên hiên cửa sổ lắng nghe từng giọt mưa và lắng nghe những chú chim sẻ vừa trú mưa vừa tìm thức ăn để thấy rằng cuộc sống là những chuỗi ngày phấn đấu, góp nhặt không ngừng…

Tôi đã từng dừng chân trong tiệm vá xe. Không than thở! Tôi trân trọng những giây phút đó bằng việc ngắm những dòng người lại qua…dù mình có ra sao thì cuộc sống vẫn tiếp diễn. Yêu đời đi nhé!
Góc Tâm Hồn toi da tung Tôi đã từng...
Tôi đã từng đạp xe về con đường mà tôi đi hoc cách đây 12 năm. Cám ơn cuộc đời vì vẫn còn những hàng tre xanh, vẫn còn ngõ vắng xôn xao, hương bưởi, hương cam thoang thoảng đâu đây…………còn đó những cơn mưa chiều nặng lòng người đi.
Tôi đã từng……….
kakalos.nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét