Oliver Twist - Charles Dickens - Ebook + Phim

Oliver Twist là một trong những tác phẩm thành công nhất của Charles Dickens. Cuộc đấu tranh giữa thiện và ác cùng những tấm lòng lương thiện sáng lên trên từng trang sách đã lôi cuốn nhiều thế hệ độc giả từ trẻ em đến người lớn. 

Cuốn sách cũng rất nhiều lần được chuyển thể thành phim điện ảnh, hoạt hình, truyền hình, kịch và nhạc kịch, trong đó bộ phim ca nhạc năm 1968 đã đoạt giải Oscar.

Được xem là tiểu thuyết gia người Anh nổi tiếng nhất thời nữ hoàng Victoria, sự nghiệp văn chương của Charles Dickens đầy ắp các tác phẩm, các bài báo và rất nhiều buổi diễn thuyết thành công, trong đó tiêu biểu là Oliver Twist (tiểu thuyết, 1837-1839); Nicholas Nickleby (tiểu thuyết, 1838-1839); Bài ca lễ Giáng sinh (truyện vừa, 1843); David Copperfield (tiểu thuyết, 1849-1850); Kỳ vọng vĩ đại (tiểu thuyết, 1860-1861)... Nhiều cuốn sách của ông đã được chuyển thể thành phim, kịch, nhạc kịch, hoạt hình... và đến nay các phiên bản mới vẫn tiếp tục ra đời.

Oliver Twist (1838) là cuốn tểu thuyết thứ hai của Charles Dickens. Câu chuyện nổi tiếng kể những cuộc phiêu lưu và tuổi thơ đầy cực nhọc của một cậu bé móc túi trên những đường phố London ở thế kỷ thứ 19 sau khi bỏ trốn khỏi nhà tế bần…

Trong một nhà tế bần trên mảnh đất của Nữ hoàng Anh, Oliver Twist sống giữa những đứa trẻ đồng cảnh ngộ. Còn đáng sợ hơn cả một trại giam dành cho những tù nhân phạm tội, những đứa trẻ bị đối xử một cách tồi tệ, thậm chí bị bóc lột. Rồi Oliver bị đưa tới một xưởng làm nghề kinh doanh đám ma. Tại đó, cậu chỉ biết tới sự thiếu thốn và ngược đãi. Cậu bé chịu đựng tất cả, cho tới ngày một sự kích động đã thúc đẩy cậu bỏ trốn đến London.

Tưởng đã thoát khỏi địa ngục, nào ngờ, Oliver lại rơi vào hoàn cảnh khốn khổ không kém. Kiệt sức, đói khát, cậu "được" một băng ăn trộm kiêm móc túi thu nhận. Oliver sống dưới sự kiểm soát và điều khiển của tên thủ lĩnh lạnh lùng Fagin cùng những Dodger, Bill, Nancy ranh ma và từng trải. Cậu bé bị bọn chúng lôi kéo và ép buộc làm những việc mà cậu không muốn. Oliver tội nghiệp đã khám phá ra một thế giới tàn nhẫn, nơi chỉ có thể dựa vào mưu mẹo và sức mạnh để tồn tại qua ngày...

Bị đối xử tàn tệ, bị cho đi, rồi bị ngược đãi, không chịu nổi Oliver bèn bỏ trốn đến London nhưng lại rơi vào hang ổ của bọn trộm cắp. Trong hoàn cảnh đen tối ấy, cậu vẫn khát khao hướng thiện và khiến những tấm lòng nhân hậu cảm động. Cuối cùng bọn bất lương bị trừng trị, Oliver thoát khỏi âm mưu của chúng và có được cuộc sống mới trong sạch, hạnh phúc.

Truyện rất dễ thương và sâu sắc bởi ngòi bút châm biếm của Charles Dickens.

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :


1. Ebook (bản rút gọn) :




2. Ebook (bản đầy đủ) :


https://www.sendspace.com/file/ry3qee


3. Xem phim online (Vietsub) :


http://xemphimso.com/xem-phim/online/cau-be-mo-coi/284025.html

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


            Hướng dẫn cách tải links trên các host

3 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix links Ebook lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  2. Chào cac ban,

    Chung tôi moi tang cuong thêm phim phu dê tieng Viêt. Xin moi cac ban bam vao link de xem phim.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  3. Chào cac ban,

    Cac links Ebook da bi hong. Chung tôi moi fix links Ebook lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa