Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã - Jack London - Ebook + Audiobook

Tiếng gọi nơi hoang dã (nguyên bản tiếng Anh: The Call of the Wild) là một tiểu thuyết của nhà văn Mỹ Jack London. Cốt truyện kể về một con chó tên là Buck đã được thuần hóa, cưng chiều. Nhưng một loạt các sự kiện xảy ra khi Buck bị bắt khỏi trang trại để trở thành chó kéo xe ở khu vực Alaska lạnh giá, trong giai đoạn mọi người đổ xô đi tìm vàng thế kỷ 19, thiên nhiên nguyên thủy đã đánh thức bản năng của Buck. Buck trở lại cuộc sống hoang dã. Buck trở về rừng, và sống chung với lũ sói.

"Tiếng gọi nơi hoang dã" là một minh chứng mâu thuẫn giữa sự tàn bạo dã man của cái gọi là văn minh và sự tự do của loài vật sống hoang dã trong thiên nhiên. Kiệt tác này của Jack London được viết vào năm 1903.

Truyện kể về số phận của con chó Buck bị bắt cóc mang đi khỏi trang trại của một người chủ giàu có ở California và bị ném vào vùng đất miền Bắc Cực hoang dã trong cuộc săn vàng với con người. Thiên nhiên nguyên thuỷ, sự nghiệt ngã tàn bạo của môi trường đã đánh thức dậy và làm phát triển mạnh mẽ trong đáy sâu thẳm của con Buck những bản năng thú dữ của tổ tiên hoang dã của nó.

Những người đi săn vàng ở vùng Bắc Cực đã phải vất vả cực nhọc, chịu cái lạnh thấu xương thường 50 độ dưới không, băng qua hàng mấy nghìn cây số để đến nơi khai thác vàng. Muốn đi chót lọt đến đó, phương tiện giao thông duy nhất là chiếc xe trượt tuyết có những con chó Bắc Cực khoẻ và chịu rét giỏi kéo. Buck đã là một trong những con chó như vậy. Nó đã sống và gắn bó với đủ hạng người, những kẻ phần lớn tàn bạo, độc ác với loài vật. Chỉ có một người duy nhất đã cảm hoá được nó bằng lòng nhân đạo và tình thương rộng lớn. 

Đó là John Thorton. Lần đầu tiên trong con vật nảy sinh ra một điều đặc biệt mà trước đó nó chưa hề có bao giờ: Tình thương yêu thật sự đối với một con người - Thorton.....

"Tiếng gọi nơi hoang dã" đã trở thành một kiệt tác. Truyện toát lên một nhân sinh quan rõ rệt của tác giả: Lòng yêu loài vật. Ông cho rằng chỉ có trên cơ sở một tình yêu vô hạn đối với loài vật mới chiến thắng được những con vật, thậm chí là dữ tợn,

Truyện còn như muốn nói lên một điều nữa ông cho rằng cuộc đấu tranh trong thế giới tự nhiên tàn bạo chẳng khác gì trong cuộc đấu tranh giữa người với người trong xã hội tư bản.

Xin mời các bạn download tại đây :


1. Ebook (epub) :

https://drive.google.com/file/d/0B1O0oQWyEoxZQzdURjIxNHRQOGc/edit?usp=sharing

2. Audiobook (mp3) :











Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                  Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa