Thức Tỉnh Mục Đích Sống - Eckhart Tolle - Ebook

Thức Tỉnh Mục Đích Sống - Cuốn Sách Làm Bừng Tỉnh Thế Giới!

Thức tỉnh mục đích sống đã cộng hưởng thật sâu sắc với những điều bên trong tôi và giúp tôi thay đổi nhận thức về bản thân và về cả mọi điều...

Chuyển hóa tâm thức con người là trọng tâm của những điều Eckhart Tolle đề cập trong quyển sách nổi tiếng A New Earth - Thức Tỉnh Mục Đích Sống này. Theo ông, sự thức tỉnh là bước kế tiếp sẽ xảy ra trong quá trình phát triển tâm thức của nhân loại. Nhân loại sẽ bước sang một giai đoạn mà sự thức tỉnh trong tâm hồn sẽ tạo ra sự tự do và niềm hạnh phúc miên viễn trong mỗi con người và trên toàn thế giới.

Bạn đang băn khoăn đặc điểm của nhận thức cũ đầy tính bản ngã là gì ? và đâu là dấu hiệu của một tâm thức mới đang trỗi dậy? Những câu hỏi này và một số câu hỏi khác sẽ được đề cập đến trong cuốn Thức tỉnh mục đích sống. Đây là một công cụ có tính chuyển hóa xuất phát từ một nhận thức mới đang trỗi dậy.

Những ý tưởng và khái niệm trong sách sẽ như những tấm bảng chỉ đường giúp mỗi người chúng ta đi đến trạng thái thức tỉnh, đấy cũng là lý do vì sao có người cho rằng khi đọc Thức tỉnh mục đích sống, một sự chuyển hóa sẽ xảy ra trong từng cá nhân.

Cuốn sách này không nhằm để cung cấp thêm thông tin hay cố thuyết phục bạn về một điều gì cụ thể. Thực tế, nó mang đến cho bạn một sự chuyển hóa trong nhận thức, giúp bạn thoát khỏi những dòng suy nghĩ miên man trong đầu. Tuy nhiên, cuốn sách sẽ chỉ có thể thức tỉnh những người đã sẵn sàng tinh thần để... tỉnh thức.

Nếu trong lúc này, bạn chưa rõ tỉnh thức có nghĩa là gì, bạn không cần bận tâm nhiều về nghĩa của từ ấy. Hãy cứ đọc và rồi sự tỉnh thức như hơi thở, sẽ tự nhiên đến với bạn. Điều căn bản nhất là chúng ta nhận ra sự mê mờ đang có mặt ở trong bản thân mình. Chúng ta nhận diện được bản ngã trong khi nó đang nói, đang nghĩ, đang làm một việc nào đó. Chúng ta cũng nhận ra thói quen suy tư của đám đông đang thẩm thấu vào mọi khía cạnh của đời sống, kéo dài thêm tình trạng chưa thức tỉnh trong chúng ta.

Eckhart Tolle viết cuốn sách này để nêu lên những khía cạnh của bản ngã và cách bản ngã hoạt động trong mỗi con người hay trong tâm thức tập thể. Nếu một người không nhận ra được những cơ cấu hoạt động của bản ngã, họ sẽ không nhận diện được nó. Thậm chí, họ nhầm lẫn rồi liên tục tự đồng nhất mình với bản ngã, tức là khi ấy chúng ta đã để cho bản ngã chế ngự mình, mạo danh là mình.

Việc nhận diện bản ngã ở trong chúng ta chính là một trong những phương cách giúp ta thức tỉnh. Tuy nhiên, chúng ta không nên có thái độ đấu tranh hay chống cự bản ngã. Mà điều quan trọng ta cần làm là mang ánh sáng của nhận thức vào những nơi tối tăm này.

Và bạn chính là ánh sáng đó !

Mục Lục : 

§ Lời giới thệu

§ Chương 1 - Sự nở hoa của tâm thức nhân loại

§ Chương 2 - Bản ngã : Tình trạng hiện thời của nhân loại

§ Chương 3 - Cốt lõi của bản ngã

§ Chương 4 - Vai tuồng và tính nhiều mặt của bản ngã

§ Chương 5 - Khối khổ đau sâu nặng

§ Chương 6 - Vượt thoát

§ Chương 7 - Tìm lại bản chất chân thực của mình

§ Chương 8 - Khám phá không gian bên trong

§ Chương 9 - Mục đích bên trong của đời bạn

§ Chương 10 - Một thế giới mới

§ Chú thích các chương

Xin mời các bạn download Ebook


Download File PDF - bản đẹp


Download File PDF - Link dự bị - bản đẹp

Download File EPUB

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


 Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông

    Trả lờiXóa