10 Nghịch lý cuộc sống - Kent M. Keith - Ebook + Audiobook

Tác phẩm nổi tiếng Anyway của tiến sĩ Kent M. Keith đã trở thành một cuốn sách kinh điển trên thế giới, được tất cả bạn đọc trên nhiều quốc gia yêu thích vì sự độc đáo của nó. 

Cuốn sách liên tục được bình chọn là một trong những tác phẩm bán chạy nhất qua nhiều thập kỷ từ khi ấn bản đầu tiên ra đời và đã được chuyển ngữ sang nhiều ngôn ngữ trên thế giới.<!-- more -->

Điểm đặc biệt nhất của tác phẩm Anyway - 10 nghịch lý cuộc sống chính là ý nghĩa sâu xa, độc đáo và thực tế của nó đã tác động đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau, mang lại khoảng lặng cần thiết để suy nghĩ và định hướng một cách sống cao thượng và hết mình. Bản thân tác giả - tiến sĩ Kent Keith - chính là một minh chứng cụ thể và xác thực cho cách sống trên. Ông đã viết và đã dành cả cuộc đời mình thực hiện theo những gì mình viết để ngày hôm nay, chúng ta nhìn vào ông như nhìn vào một tấm gương sáng, cùng nhìn nhận 10 nghịch lý cuộc sống của ông như là phương châm sống.

Qua cuốn sách này, tác giả muốn chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm của mình về những điều mà ông đã dành hết tâm huyết để tìm hiểu – đó là hành trình đi tìm ý nghĩa của bản thân mỗi chúng ta trong cuộc sống. Bạn sẽ tìm thấy bên trong cuốn sách những phân tích rất giản dị nhưng đầy sức thuyết phục và vô cùng sâu sắc, được diễn đạt bằng ngôn ngữ của trái tim. Quan trọng hơn, nó sẽ giúp bạn nhận ra đâu là ý nghĩa thật sự của cuộc sống, và chỉ khi đó, bạn mới thấy - dù bất cứ điều gì xảy ra - cuộc đời này vẫn thật đáng sống.



Mục Lục:

Cô đơn cùng nghịch lý

10 nghịch lý cuộc sống

Lời giới thiệu

Lời tác giả

Nghịch lý thứ nhất

Nghịch lý thứ hai

Nghịch lý thứ ba

Nghịch lý thứ tư

Nghịch lý thứ năm

Nghịch lý thứ sáu

Nghịch lý thứ bảy

Nghịch lý thứ tám

Nghịch lý thứ chín

Nghịch lý thứ mười

Một thế giới đầy những nghịch lý

Hãy làm cuộc sống tốt đẹp hơn

Phụ lục

Về tác giả

Xin mời các bạn download  tại đây :

1. Ebook (dạng prc) - 2 links :



2. Audiobook (dạng mp3) :

















Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét