Tôi tài giỏi, bạn cũng thế - Adam Khoo - Audiobook + Ebook

Quyển sách “Tôi tài giỏi, Bạn cũng thế!” và khám phá các phương pháp học siêu đẳng - bí quyết mà Adam Khoo và hàng ngàn học sinh trên toàn thế giới áp dụng để thành công vượt bậc!. 

<!-- more -->
Quyển sách sẽ giúp bạn:

* Tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống.

* Áp dụng các công cụ học bằng cả não bộ như Sơ Đồ Tư Duy (Mind Mapping®).

* Phát triển trí nhớ siêu việt để ghi nhớ các sự kiện, con số một cách dễ dàng.

* Thành thạo việc quản lý thời gian và xác định mục tiêu.

* Phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn bên trong bạn để đạt những thành tích cao nhất có thể.

* Áp dụng các phương pháp thi cử hiệu quả để “chiến đấu” và “chiến thắng” trong các kỳ thi quan trọng. 


Mục lục:

Lời mở đầu của Tony Buzan và Ernest Wong

Phần 1: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!

Chương 1: Từ đần độn trở thành thiên tài

Chương 2: Quá trình học tập hiệu quả

Chương 3: Bạn đã sẵn sàng để thành công chưa?

Chương 4: Tôi tin tôi có thể bay cao… và tôi làm được

Phần 2: Những phương pháp học siêu đẳng

Chương 5: Bạn sở hữu bộ não của một thiên tài

Chương 6: Phương pháp đọc để nắm bắt thông tin

Chương 7: Sơ đồ tư duy: Công cụ ghi chú tối ưu

Chương 8: Trí nhờ siêu đẳng dành cho từ

Chương 9: Trí nhớ siêu đẳng dành cho số

Chương 10: Mô hình trí nhớ

Chương 11: Nghệ thuật ứng dụng lý thuyết vào thực hành

Phần 3: Động lực cá nhân của bạn

Chương 12: Dám mơ ước: Sức mạnh của mục tiêu

Chương 13: Động lực mạnh mẽ - vượt qua sự lười biếng

Chương 14: Công thức để đạt điểm tuyệt đối

Chương 15: Thời gian là tiền bạc

Chương 16: Tạo quyết tâm mạnh mẽ tức thì

Phần 4: Phương pháp thi cử

Chương 17: Tăng tốc về đích

Chương 18: Chiến thắng và vinh quang.

Download sách Tôi tài giỏi và bạn cũng thế :

1. Audiobook (mp3) - 4 Phần :

2. Ebook (pdf) - 2 links :

http://www.mediafire.com/?w9yclgw1di4r19g


http://www.mediafire.com/download/zmjdeihwnh4

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống 

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà CSYT post ở Blog đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho CSYT biết, CSYT sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


              Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chà cac ban,

    Chung tôi moi fix links lai. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa