Cuộc Chiến Trong Phòng Họp - Al Ries & Laura Ries - Ebook

Cuộc Chiến Trong Phòng Họp - Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hòa họ?

Điều gì làm nên một CEO giỏi? Đó là người có tư duy mạnh về ngôn ngữ, logic và phân tích, những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người chịu sự chi phối của bán cầu não trái.


Điều gì làm nên một CMO giỏi? Đó là người có tư duy mạnh về hình ảnh, trực giác và tổng hợp, những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người dễ chịu sự chi phối của bán cầu não phải.

Từ sự khác biệt của 2 nhóm người này, hai doanh nhân nổi tiếng Al và Laura Ries mô tả chi tiết cuộc chiến giữa các nhà quản lý và nhà marketing, cùng những dẫn chứng cụ thể về cách quyết định của họ đã ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của thương hiệu / dòng sản phẩm, thậm chí là sự suy vong của nhiều thương hiệu / dòng sản phẩm / công ty / tập đoàn.

Bằng cách sử dụng những thương hiệu và sản phẩm nổi tiếng trên thế giới để minh hoạ cho lập luận của mình, hai tác giả đã thật sự thuyết phục người đọc trong việc chỉ ra lý do tại sao một số thương hiệu thành công (Nokia, Nintendo, và Red Bull) còn một số thương hiệu thất bại (Saturn, Sony và Motorola). Và như vậy, hai tác giả đã đưa ra một thông điệp rõ ràng: để tồn tại trong xã hội tràn ngập truyền thông ngày nay, nhà quản lý cần biết cách tư duy giống nhà marketing và ngược lại.

Với lối viết phóng khoáng và lôi cuốn người đọc của Al và Laura Ries, cuốn sách Cuộc Chiến Trong Phòng Họp đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về một vấn đề muôn thuở, cũng như chỉ ra kế hoạch hành động cho những công ty muốn thoát khỏi bế tắc và bắt đầu gặt hái thành công.

"Hấp Dẫn - Cuốn sách viết về sự khác nhau trong quan điểm của giám đốc điều hành và giám đốc Marketing. Nội dung không khô khan với lý thuyết hay quá hàn lâm như cái bìa của nó gợi lên mà viết về vô số ví dụ từ các công ty, tập đoàn hùng mạnh trên thế giới với những suy xét cẩn thận của 2 tác giả về chiến lược, môi trường, thời điểm, ... cho ta thấy sự cạnh tranh vừa khốc liệt cũng vừa thông minh không kém của các thương hiệu xung quanh ta. Đây là cuốn sách đặc biệt phù hợp cho những ai quan tâm về lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là marketing và điều hành doanh nghiệp" - Nguyễn Kiều Nhung.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                                         Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét