100 Nhà Quân Sự Có Ảnh Hưởng Đến Thế Giới - Michael L. Lanning - Ebook

Trong lịch sử nhân loại, hầu hết các quốc gia, dân tộc đều đã phải trải qua những cuộc chiến tranh khốc liệt, đẫm máu. Không có bất kỳ một sử gia nào có thể thống kê hết những hậu quả mà các cuộc chiến ấy để lại. 



Tuy nhiên, xét ở một khía cạnh nào đó, chính khói lửa chiến tranh lại giúp chúng ta phát hiện ra những nhà quân sự tài ba, xuất chúng - những người nắm giữ "vận mệnh quốc gia" và có ảnh hưởng to lớn đến lịch sử nhân loại.


100 Nhà Quân Sự Có Ảnh Hưởng Đến Thế Giới giới thiệu một cách ngắn gọn nhưng tương đối đầy đủ, chân thực, chính xác về chân dung, cuộc đời, sự nghiệp và những chiến công của 100 nhà quân sự tài ba, danh tiếng nhất trong lịch sử loài người, như: Menes, Tôn Vũ, Tào Tháo, Chu Du, Napoléon Bonaparte, San Martin, Võ Nguyên Giáp, Fidel Castro, Dick Cheney, Wesley Clark, Tommy Franks…

Xin mời các bạn download Ebook (Mobi) :

Download File Mobi

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                  Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét