Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy - Lillian Too - Ebook

162 Cách Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy.

Trước nay, rất nhiều người vẫn xem phong thủy như một trường phái mê tín nhưng khoa học đã chứng minh tác động của các nguyên tắc phong thủy là rất quan trọng, góp phần không nhỏ trong thành công cuộc sống con người. Không chỉ ở Trung Quốc mà ngay những nước tiên tiến nhất như: Anh, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Pháp, Tây Ban Nha, Singapore, Hàn Quốc... cũng đã nghiên cứu và áp dụng phong thủy vào cuộc sống.


Phong và Thủy là hai yếu tố có tác động mạnh mẽ đến đời sống của con người. Nếu phong thủy xấu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống thể chất và tinh thần của con người. Còn nếu phong thủy tốt sẽ mang lại những điều tốt lành, tích cực.

Tác giả đã đưa ra 162 cách sắp đặt nhà cửa liên quan đến sức khỏe, thể chất và tinh thần của con người bằng cách vận dụng các nguyên lý phong thủy như khí, năng lượng và các yếu tố tự nhiên, khoa học. Rõ ràng, môi trường có tác động rất lớn đến cuộc sống. Những yếu tố như nước, đất, không khí… có ảnh hưởng trực tiếp tới sự thịnh vượng hay suy kiệt của sức lực con người. Từ nguồn nước, không khí, phương hướng của ngôi nhà… cho đến cách bố trí phòng ốc, cầu thang, nhà bếp, cửa chính, cổng… đều có liên quan đến vấn đề “lợi khí”.

Những kiến thức bổ ích trong cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn những giải pháp để cải tạo địa thế, phương hướng cũng như cách dùng các vật liệu bài trí để “tăng dương khí – xua tan âm khí” trong chính ngôi nhà của bạn.

Cuốn sách cũng chỉ rõ mối liên hệ mật thiết giữa cách sắp xếp nhà cửa với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, hiểu và ứng dụng đúng phong thủy để sắp xếp nhà cửa sẽ giúp bạn có được một sức khỏe và tinh thần tốt, hạn chế những nguyên nhân đẫn đến trạng thái căng thẳng, bực bội, trầm uất, giúp bạn nâng cao tinh thần, tăng cường năng lượng, phát triển công việc… Hãy bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc và thành đạt ngay từ chính ngôi nhà của bạn!

Thông qua các ví dụ cụ thể và sinh động trong đời sống, kết hợp với gần 200 hình ảnh minh họa về những khái niệm và kiến thức cơ bản của Phong thủy Phương Đông, quyển sách này sẽ giúp bạn hiểu tường tận và áp dụng Phong thủy một cách hiệu quả nhất cho mình và cho mọi người.

"Phong thuỷ tốt sẽ mang lai những điều tốt đẹp, trong lành cho người cư ngụ ở đó, và ngược lại phong thuỷ xấu sẽ ảnh hưởng đến đời sống vật chất, tinh thần con người. Cuốn sách “Sắp xếp nhà cửa theo phong thuỷ” sẽ giúp bạn đọc hiểu và có thể áp dụng phong thuỷ một cách hiệu quả nhất trong việc trang trí sắp xếp laị các vật dụng trong ngôi nhà của mình.

Phong thuỷ là gì? Theo quan niệm của người Trung Hoa thì phong có nghĩa là khí chuyển động còn thuỷ là dòng nước, khí và nước là nguồn năng lượng, là môi trường sống của con người .Vị thế của ngôi nhà, phương hướng, cách bố trí phòng bếp, cầu thang, nhà bếp, cửa chính, cổng điều có liên quan đến lợi thế. Làm thế nào để đón được ngọn gió trong lành mát diệu tràn vào ngôi nhà hay đón nhận ánh nắng ban mai tràn vào trong góc nhà để xua tan sự u ám lạnh lẽo của bầu không khí, chính phong thuỷ sẽ giải đáp những thắc mắc đó. Đưa ra 162 cách sắp đặt nhà cửa với nhiều hình ảnh minh hoạ sinh động, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn những giải pháp cải tạo địa thế, cách dùng vật liệu bày trí trong ngôi nhà giúp chủ nhân của ngôi nhà đó có sức khoẻ tinh thần tốt, hạn chế những nguyên nhân dẫn đến trạng thái căng thẳng bực bội. Các nhà phong thuỷ cho rẳng đồ đạc trong nhà nên bày trí thuận tiện để khí có thể lưu thông dễ dàng, khí lưu thông êm ái, tự nhiên, không quá nhanh cũng khống quá chậm làm cho khí sinh năng lượng tốt, thân thiện và mang lại may mắn. Theo đó thì màu sắc tươi mới, âm thanh vui vẻ, ánh s
áng rực rỡ là những yếu tố mang lại năng lượng dương mà ngôi nhà cần phải có, nó đem lại sự sung túc, thịnh vượng và đem lại tinh thần phấn khởi lạc quan cho các thành viên trong gia đình.

Người Trung Hoa xem cửa chính là nơi đón nhận điềm lành . Vì vậy, lý tưởng nhất là có một khoảng không gian rộng lớn ở trước cửa. Nơi đó không được dùng làm nơi chứa đồ hoặc để nhiều đồ linh tinh. Cầu thang và khu vực xung quanh đó phải sạch sẽ để khí lưu thông trôi chảy. Phòng ăn là nơi được xem là trái tim của gia đình, là biểu tượng của tài lộc. Nếu có được tăng sự biểu tượng của sự xung túc ví như các bức tranh về trái cây, mùa gặt hay những cánh đồng lúa chín. Nếu có thể bạn nên treo một tấm gương trong phòng ăn. Điều này hoàn toàn khác với việc treo gương trong nhà bếp vì cho rằng sẽ đem lại vận rủi.

Hãy xem phòng ngủ như một không gian thiêng liêng 
bởi đó là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giản lấy lại sức khoẻ, do vậy nó phải được giọn dẹp sạch sẽ, không có nhiều đồ đạc linh tinh phá hoại giấc ngủ yên bình. Hãy để ánh năng ban mai tràn vào phòng ngủ bởi đó là nguồn năng lựơng dương tốt nhất . Tốt nhất bạn không nên treo gương hay đặt bàn làm việc, tivi, điện thoại trong phòng ngủ của mình" - VTV1.

Mục Lục :

Lời giới thiệu

1. Năng lượng là sức sống

2. Dọn dẹp những đồ vật bề bộn

3. Loại bỏ khí âm

4. Quét sạch năng lượng âm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn

5. Làm sạch không gian tâm linh và tăng cường năng lượng

6. Làm trong sạch tinh thần và tăng cường trường năng lượng

7. Sức mạnh của những biểu tượng huyền bí

8. Khuếch đại năng lượng tinh thần trong nhà

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                             Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét