Tuổi Thiếu Niên Kì Lạ - CS - J. Canfield & M.V. Hansen

Tuổi Thiếu Niên Kì Lạ (Chicken Soup for the GIRLFRIEND’S Soul) - Mỗi câu chuyện là một thông điệp có thể hàn gắn vết thương, làm thay đổi suy nghĩ, tâm hồn và đôi khi, cả cuộc đời bạn.


Tác giả thật sự tin rằng những câu chuyện này sẽ làm nên điều khác biệt, mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho bạn, vì chính cuộc sống tinh thần của bạn sẽ tốt hơn sau mỗi lần đọc câu chuyện này. Một khi đã được truyền cảm hứng, bạn đều có thể đem đến những điều tốt đẹp cho bản thân mình và những người xung quanh.

Nancy và Caroline đã gặp nhau ở một góc sân trường mẫu giáo, và từ đó hai đứa chẳng bao giờ rời nhau nữa…

Lên lớp hai, chúng quấn lấy nhau. Và chỉ biết có nhau.

Lên lớp ba, hai đứa không còn học chung một lớp nữa. Nhưng chúng vẫn xoay sở để gặp được nhau bất cứ khi nào chúng có thể.

Rồi hai đứa chơi nhảy dây với nhau cho đến lúc hai bàn chân phồng rộp; rồi cùng nhau xuống phố ăn kem vào những chiều thứ bảy, sau đó cùng nhau trải qua thời kỳ nổi mụn, thời biết mặt áo ngực, thời kỳ làm bối rối các chàng trai, và làm hoang mang các bậc cha mẹ - những người không còn khả năng hiểu con mình nữa…

"Hãy tin vào ngày mai vì ngày mai sẽ tốt đẹp hơn 
Đừng bao giờ ước trở lại ngày hôm qua vì ngày hôm qua đã trôi đi không trở lại 
Hãy tin vào ngày hôm nay vì bạn đang sống ngày hôm nay 
Hãy ước mơ 
Nhưng phải biết ước mơ như thế nào!"  -  Tonya K. Grant.

"Ai sẽ đến giúp khi tôi vấp ngã  
Và ai sẽ kể tôi nghe những câu chuyện hay ho 
Hay sẽ hôn nơi tôi vấp ngã đó để đem lại an bình 
... Là mẹ,  
Đó chính là mẹ" - Jane Taylor.

"Chẳng mấy người biết được độ sâu của tình yêu thật sự giữa những chị em gái" - Margaret Courtney.

"Giàu có là một điều tốt, mạnh khỏe cũng là một điều tốt, nhưng điều tốt nhất là được nhiều bạn bè thương mến" - Euripides.

"Tình bạn làm thay đổi tất cả và mầm cây vẫn phát triển trong lớp đất thô, nhưng vẫn cần phân bón – là những bức thư, những cú điện thoại và thỉnh thoảng là những món quà ngô nghê nho nhỏ – để giữ cho mầm cây tình bạn không bị chết khô" - Pam Brown.

"Bạn bè là những người giúp bạn được là chính mình thay vì trở thành con người mà bạn mong muốn" - Marle Shain.

Mục lục :

Con gái có làm được không? 
Bài học quan trọng nhất 
Giữ lại ước mơ 
Câu chuyện của Sarah 
Tôi đã biết thế nào là mái ấm 
Món quà vô giá tên Faith 
Nụ cười của mẹ 
Chỉ cần biết sự thật 
Bài học ở tuổi 13
Điều kỳ diệu của chiếc hộp nhựa 
Bài học từ những chú cừu 
Thiên thần trên chiếc du thuyền 
Giờ đây tôi đã có bạn thân 
Chào buổi sáng nhé, Tia nắng 
Đội quân tình yêu 
Tuổi thiếu niên kỳ lạ 
Gương mặt của hy vọng 
Chiếc ghế của nghệ sĩ 
Cece và Agnes
Vòng quay kí ức 
Nancy và Caroline 
Thế nào là một người bạn thân đúng nghĩa? 
Của tôi cũng là của bạn 
Một câu nói đáng giá 
Từ biệt một người không nổi tiếng 
Món quà búp bê 
Tia nắng qua đám mây 
Một cánh tay cho bạn 
Không cần gặp mặt vẫn bên nhau 
Cuộc họp mặt bày tỏ ước muốn 
Chị sẽ gặp em nơi Thiên đàng 
Như chưa bao giờ chia li

Xin mời các bạn download tại đây :

1. Ebook (dạng prc)



http://www.mediafire.com/download/7kt4fjaczdddwyn


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét