Đây Là Mùa Của Tình Yêu - CS - J. Canfield & M.V.Hansen - Ebook

Đây Là Mùa Của Tình Yêu (Chicken Soup For The Teenage Soul Letters) - Mỗi câu chuyện là một thông điệp có thể hàn gắn vết thương, làm thay đổi suy nghĩ, tâm hồn và đôi khi, cả cuộc đời bạn.


Tác giả thật sự tin rằng những câu chuyện này sẽ làm nên điều khác biệt, mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho bạn, vì chính cuộc sống tinh thần của bạn sẽ tốt hơn sau mỗi lần đọc câu chuyện này. Một khi đã được truyền cảm hứng, bạn đều có thể đem đến những điều tốt đẹp cho bản thân mình và những người xung quanh.

Vung dại - mê đắm - nhạy cảm là những từ nói lên tâm trạng của tuổi mới lớn đang yêu. Một bông hoa héo, một tai nạn trên đường, một ngày mẹ bận việc không đến đón... cũng có thể làm tâm hồn tuổi mới lớn tan nát.

Tình yêu của tuổi mới lớn, ngon như trái chín và nhẹ nhàng như một quả bóng bay.

Mùa của tình yêu, mùa của những khám phá về điều thiêng liêng và huyền diệu nhất: tình bạn chân thành, tình cảm gia đình ngọt ngào sâu nặng, cảm xúc với người ấy...

Đây là màu của tình yêu - mùa của những quả thương yêu trĩu cành.

Mục lục :

1. NHỮNG BỨC THƯ TÂM TÌNH
Cảm ơn mẹ!
Anh vẫn luôn bên em
Bố là “Giấc mơ đẹp nhất” của con
Tình yêu ơi, mi đang ở nơi nao?
Vẫn còn ngày mai
Ngày tệ nhất và tuyệt nhất trong đời
Hy vọng là cái mắc áo
Giá trị của những trang viết
Hãy ngắm mình trong gương
Vì anh cư xử rất ngọt ngào
Bố yêu của tôi
Tôi là tôi...

2.  VƯỢT QUA CHƯỚNG NGẠI
Xin đừng quên tôi
Cám ơn những lời tử tế
Lời nói từ trái tim
Đêm huyền diệu
Vâng, tôi có thể...
Trân trọng từng ngày
Quay lại để bước tiếp
Cái bóng
Tôi đã nhận ra
Tôi không đơn độc
Tôi vẫn là một cô bé bình thường

3. CẢM ƠN CÁC BẠN!
Món quà bất ngờ
Xin lỗi nhé, Jessica
Vòng tay nhân ái
Không phải là người duy nhất
Hành trình của chúng ta
Món quà tình yêu
Anh đã trở về
Trưởng thành
Phao cứu sinh

4. CUỘC SỐNG VÀ NHỮNG BÀI HỌC 
Sổ tay bộc bạch nỗi niềm
Con đường gập ghềnh
Học từ sai lầm
Đừng có nhìn vẻ bên ngoài!
Chuyện chúng mình
Những bài học vô giá
Lau sạch lớp sương mù
Lời tha thứ dịu dàng

5. NHỮNG GẬP GHỀNH, CHÔNG GAI
Người chị yêu quý của tôi
Kẹo bông
Những lời muốn nói với cha
Mất một người bạn
Sống là một điều hạnh phúc
Khi say thì chớ lái xe
Tôi sẽ có cơ hội thứ hai

6. GIÚP ĐỠ MỌI NGƯỜI
Món quà của Mike: tiếp tục câu chuyện Anh hùng của rừng xanh
Có niềm hy vọng
Dự án Dải Ruy băng màu vàng
Từ việc bán bánh
Điều quý giá nhất
Ngày Thử thách
Cần chấm dứt bạo lực
Các em đã học viết văn như thế nào?
Tuổi mười lăm tự tin

Xin mời các bạn download tại đây :

1. Ebook (dạng prc)



http://www.mediafire.com/download/rdlohkhk3ccc3t5


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét