Truyện Cổ Andersen - Hans Christian Andersen - Ebook

Tuổi thơ tôi gắn liền với những câu truyện cổ tích của Andersen.

Hy vọng những ai giống tôi sẽ tìm lại tuổi thơ của mình trong đó, còn những ai đã từng đọc một số truyện trong số đó sẽ có cơ hội khám phá những miền đất khác của Andersen, và những ai chưa từng đọc Andersen - hãy ngồi xuống và để ông dẫn bạn đi.


Đêm qua tôi mơ thấy Thần Ru ngủ cầm một chiếc Kindle, lẻn thật nhanh vào sau lưng tôi và thổi phù một cái, thế rồi khi tôi bắt đầu mơ màng, thần giương chiếc ô nhiều màu sắc lên và bắt đầu kể một câu chuyện...

Xin giới thiệu cùng các bạn Truyện cổ tích Andersen - song ngữ Anh -Việt.


Các phần trên, tiêu đề và mục lục được liên kết hai chiều với nhau bằng hyperlink nên rất thuận tiện cho việc đọc sách và đối chiếu nội dung, hy vọng sẽ giúp ích các bạn trong việc giải trí và học tiếng Anh.


MỤC LỤC

NGƯỜI KỂ CHUYỆN CỔ TÍCH (CHRISTIAN ANDERSEN)


NỮ THẦN BĂNG GIÁ

I - EM BÉ RUDY 
II - CHUYẾN ĐI SANG QUÊ HƯƠNG MỚI 
III - ÔNG CHÚ 
IV - NÀNG BABETTE 
V - TRỞ VỀ 
VI - ĐẾN THĂM CỐI XAY 
VII - TỔ CHIM ƯNG 
VIII - TIN TỨC MỚI DO CHÚ MÈO PHÒNG KHÁCH KỂ LẠI 
IX - NỮ THẦN BĂNG GIÁ 
X - BÀ MẸ ĐỠ ĐẦU 
XI - NGƯỜI ANH HỌ
XII - NHỮNG ÂM THẦN 
XIII - TẠI NHÀ ÔNG CHỦ CỐI XAY 
XIV - NHỮNG YÊU QUÁI BAN ĐÊM 
XV - KẾT 

IB VÀ CÔ BÉ CHRISTINA


MỘT CHUYỆN ĐAU LÒNG


CHUYỆN CON NÍT


BÁC LÀM VƯỜN VÀ NHÀ CHỦ


MỤ ẤY HƯ HỎNG


MỘT MẢNH LÁ CỦA TRỜI


THIÊN TINH


CHUYỆN CÂY HOA GAI


ĐỒNG SHILLING BẠC


CON TRAI NGƯỜI GÁC CỔNG


BÊN GỐC LIỄU


CHIẾC KIM THÔ


BÔNG CÚC TRẮNG


MỘT CẶP TÌNH NHÂN


ÔNG GIÀ LÀM GÌ CŨNG ĐÚNG


GÃ CỔ CỒN


MỘT CHUYỆN CÓ THẬT


CHIẾC BẬT LỬA


CHIẾC HÒM BAY


BÙ NHÌN TUYẾT


BỘ QUẦN ÁO MỚI CỦA HOÀNG ĐẾ


CU NHỚN VÀ CU CON


CÁI BÓNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH


CÁC HIỆP SĨ NHẢY CAO


ĐÔI GIÀY HẠNH PHÚC


NHỮNG BÔNG HOA CỦA CÔ BÉ IDA


NÀNG CÔNG CHÚA VÀ HẠT ĐẬU


GIÓ THÁO TUNG CÁC BIỂN HÀNG


ANH CHÀNG CHĂN LỢN


CON LỢN ỐNG TIỀN


CON QUỶ SỨ CỦA ÔNG HÀNG TẠP HÓA


CÂY THÔNG


JEAN BỊ THỊT


MỘT BÀ MẸ


CHIM HỌA MI


NÀNG TIÊN CÁ


NGÔI NHÀ CỔ


CÔ BÉ CHĂN CỪU VÀ CHÚ THỢ NẠO ỐNG KHÓI


GIẤC MƠ CUỐI CÙNG CỦA CÂY SỒI


HƯƠNG MỘC TINH


BÉ TÍ HON


NGƯỜI NÀO, VẬT NÀO, CHỖ NẤY


WALDEMAR DAAE VÀ CÁC NÀNG CON GÁI


BÀ CHÚA TUYẾT


THIÊN ĐƯỜNG


CHÚ LÍNH CHÌ DŨNG CẢM


ĐÔI GIÀY ĐỎ


TRONG THÀNH CÓ MA TRƠI


BÀ CÔ NHỨC-RĂNG


BẦY CHIM THIÊN NGA


ĐỨA TRẺ TRONG MỒ


GIA ĐÌNH NHÀ CÒ


THẦN RU NGỦ


EM BÉ BÁN DIÊM


Xin mời các bạn download tại đây :


1. Ebook (dạng pdf)

http://www.mediafire.com/download/s1g5t49ggyvm6qx/Truyen+co+Andersen.pdf

2. Ebook (dạng prc)

http://www.mediafire.com/download/28ukc78nnf8a7iy/Truyen+co+Andersen.prc



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà chúng tôi post ở Blog đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét