5 lỗi thường gặp khi cầu hôn nàng


1. Cầu hôn với bàn tay trống: Trong một thăm dò gần đây được trang web The Knot thực hiện, lỗi nghiêm trọng và khó tin nhất mà giới đàn ông hay phạm phải khi ngỏ lời cầu hôn là: quên đưa kèm nhẫn cưới!


2. Dục tốc: Trong nhiều trường hợp, việc cầu hôn “đối tượng” quá sớm sẽ khiến người kia cảm thấy bất ngờ lẫn lo sợ về sự thiếu chín chắn, và sẽ không khó để bạn nhận lời từ chối từ họ.

3. Cầu hôn giữa chốn đông người: Theo một nghiên cứu gần đây của Mỹ, không ít cô dâu tương lai cảm thấy rất khó chịu và khó xử khi chuyện riêng bị phô bày ra trước bàn dân thiên hạ, dù là trước bạn bè, người thân...

4. Nói quá nhiều kế hoạch của mình: Đừng tưởng rằng những người mình tin tưởng sẽ luôn giữ bí mật cho mình. Họ có thể vì một chút lỡ lời hoặc ham vui mà sẵn sàng tiết lộ kế hoạch cho người khác biết về chuyện tế nhị của bạn. Và không ai đảm bảo rằng câu chuyện ấy không tới được tai nàng.

5. Không chọn thời điểm phù hợp: Một điều dễ nhận thấy là đàn ông thường có khuynh hướng muốn tặng vật đính hôn ngay khi có thể. Điều đó dễ dẫn tới những quyết định sai lầm khi việc cầu hôn được thực hiện một cách vồn vập, thiếu thận trọng.

                                        CÔNG NHẬT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét