Thư gửi một nửa thế giới

Gửi tất cả các phụ nữ trên thế giới này.

Khi ta sáng tạo ra thiên đường và trái đất, ta đã cố hết sức để nó thật hoàn hảo. Khi tạo ra đàn ông, ta cho phép anh ta say giấc để không quấy rầy suy nghĩ của mình, vì vậy ta có thể kiên trì hoàn thiện vẻ đẹp của ngươi - người phụ nữ.


Từ một mảnh xương, ta tạo ra ngươi. Ta chọn phần xương sườn, dùng bảo vệ cuộc đời người đàn ông, bảo vệ trái tim và lá phổi của anh ta, đây cũng là phần xương nâng đỡ cho người đàn ông - phần đúng nghĩa với điều ngươi phải làm. Ta tạo hình ra ngươi, một cách hoàn hảo và xinh đẹp. Đặc điểm của ngươi là một cái xương sườn, mạnh mẽ lẫn yếu đuối và mỏng manh. Ngươi phải bảo vệ phần dễ vỡ, nguyên thủy nhất trong người đàn ông - đó là trái tim anh ta. Trái tim là trung tâm của người đàn ông, là lá phổi cho anh ta hơi thở.

Khung xương sườn sẽ bị gẫy trước khi trái tim bị hủy hoại. Nâng đỡ người đàn ông như khung xương sườn nâng đỡ cơ thể. Ngươi không được lấy ra từ chân - phần ở dưới anh ta, ngươi không được lấy ra từ đầu - phần ở trên anh ta. Ngươi được lấy ra từ bên cạnh, để ngươi luôn sát cánh và ở bên người đàn ông của mình.
Ngươi là thiên thần hoàn hảo của ta, cô gái nhỏ xinh đẹp. Ngươi sẽ trở thành người phụ nữ lộng lẫy, thông minh và đầy đức hạnh. Đôi mắt ngươi sẽ rất đẹp và đôi môi ngươi rất đáng yêu khi nói những lời nguyện cầu. Lỗ mũi ngươi quá hoàn hảo. Đôi bàn tay ngươi thanh nhã đủ để chạm vào. Ngươi rất đặc biệt bởi ngươi là phần mở rộng của ta. Đàn ông tượng trưng cho vẻ ngoài của ta - đàn bà tượng trưng cho cảm xúc của ta. Cả hai tượng trưng cho toàn bộ Thượng đế.

Vì thế, các quý ông hãy cư xử tốt với người phụ nữ của mình. Yêu cô ấy, tôn trọng cô ấy, bởi vì cô ấy mỏng manh. Làm tổn thương cô ấy, là anh làm tổn thương mình. Làm đau đớn cô ấy, chính là anh đang hủy hoại trái tim mình, trái tim của cha anh, trái tim của cha cô ấy.

Còn người đàn bà, hãy khiêm nhường cho người đàn ông thấy rõ quyền năng của cảm xúc ta dành cho họ. Trong sự điềm đạm nhã nhặn, hãy chứng tỏ sức mạnh của ngươi. Trong tình yêu, hãy cho anh ta thấy, ngươi là chiếc xương sườn bảo vệ phần bên trong của anh ta.

Bạn thân mến, giờ bạn đã biết lý do người phụ nữ đặc biệt như thế nào trong mắt của Thượng đế rồi chứ?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét