Những điều không được học ở trường

Những điều không được học ở trường - Nhung dieu khong duoc hoc o truong1. Cuộc sống là không công công bằng, hãy biết cách chấp nhận nó!

2. Thế giới này không quan tâm đến lòng tự trọng của bạn. Bạn được mong đợi sẽ hòan thành mọi thứ trước khi bạn cảm thấy tự hài lòng với chính bản thân mình. 

3. Bạn không thể kiếm được 40.000USD trong một năm nếu như bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bạn cũng sẽ không thể là một vị phó tổng thống với chiếc điện thọai đắt tiền cho tới khi bạn có thể kiếm được cả hai.

4. Nếu bạn nghĩ rằng những giáo viên của mình quá nghiêm khắc, hãy chờ cho tới khi bạn là một ông chủ.

5. Búng ngón tay được xem là không phù hợp với nhân cách của bạn. Nhưng ông bà của bạn thì lại có một từ khác để gọi những ngón tay được búng ấy – họ gọi đó là cơ hội.

6. Nếu bạn làm điều gì đó không đúng, đó không phải là lỗi của bố mẹ bạn. Đừng mãi chìm đắm, than van trong những sai lầm. Hãy biết cách rút ra những bài học từ chúng.

7. Trước khi bạn ra đời, bố mẹ bạn đã không phải hay cảm thấy mệt mỏi như bây giờ. Họ không phải tìm cách trả những hóa đơn cho bạn, giặt giũ quần áo và mãi lắng nghe bạn nói rằng bạn tuyệt vời đến thế nào. Vì vậy, để không tự biến mình thành một sinh vật chuyên sống ký sinh trên cuộc đời bố mẹ bạn, hãy biết tự dọn dẹp, lau chùi căn phòng của mình.

8. Trường của bạn có thể có nhiều cách cư xử khác nhau giữa những người chiến thắng và những người thất bại. Một vài nơi, người ta không chấp nhận thất bại, họ sẽ cho bạn thật nhiều thời gian cho đến khi bạn có thể tìm ra câu trả lời đúng. Không có bất cứ điều gì giống như thế trong cuộc sống thật cả!

9. Cuộc sống không được phân chia thành từng học kỳ. Bạn không được nghỉ hè, và vài người cảm thấy thích khi được giúp đỡ bạn tìm ra chính bản thân mình. Hãy biết tận hưởng điều đó.

10. Những thứ xuất hiện trên truyền hình không phải là cuộc sống thật. Trong đời thật, người ta phải bỏ qua những quán cà phê và đi làm.

11. Hãy luôn tỏ ra mình xinh đẹp. Và không ngừng theo đuổi, nắm bắt những cơ hội dành cho bạn trong cuộc sống, công việc, dù chỉ là một lần.

Không có gì trong cuộc sống là “cho không biếu không” cả. Hãy quyết định những điều bạn muốn trong cuộc sống và hãy bắt đầu làm việc chăm chỉ để biến chúng thành sự thật!!!
                                              (sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét