Người Bán Hàng Một Phút - Spencer Johnson - Audiobook

Người Bán Hàng Một Phút- Không chỉ dành cho những người trực tiếp bán hàng, với ý tưởng hầu hết những người thành công đều là những người bán hàng hiệu quả:" Những doanh nhân thành công bán cho khách hàng chất lượng dịch vụ của họ. Các bậc cha me thành công bán cho con cái họ cách sống hạnh phúc và hữu ích cho xã hội.

Những nhà quản lý thành công bán năng lực của mình để mang đến cho nhân viên những điều mà họ thật sự khao khát. Thậm chí các nhà khoa học nổi tiếng là nhờ bán các ý tưởng của mình......"

Với nội dung được chắt lọc từ những kiến thức chuyên môn, những kinh nghiệm thực tế quý báu của các nhân viên bán hàng thành công cũng như các vị quản lý điều hành cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng của hơn một trăm tập đoàn lớn thuộc các ngành nghề khác nhau, cuốn sách thật sự là bản hướng dẫn mạch lạc, dễ hiểu và vô cùng hiệu quả cho chính bạn và cả khách hàng. Giúp bạn học hỏi nhiều điều bổ ích để nâng cao nghệ thuật bán hàng lên một tầm cao mới cũng như vươn đến những nấc thang thành công khác trong sự nghiệp kinh doanh.

Người bán hàng một phút mang đến cho bạn những kỹ năng hiệu quả để đạt đến thành công thật sự và lâu dài trong một khoảng thời gian ngắn nhất với nỗ lực ít nhất.

Mục lục:

§ Lời giới thiệu


§ Quá trình tìm kiếm bí quyết

§ Câu chuyện về "Người bán hàng một phút"

§ Những phút then chốt trước khi bán hàng

§ Nhữing phút then chốt trong khi bán hàng

§ Những phút then chốt sau khi bán hàng

§ Tự quản lý công việc bán hàng

§ Tìm hiểu mục tiêu một phút

§ Một phút khen ngợi bản thân

§ Một phút khiển trách bản thân

§ Gặp lại người bán hàng một phút

§ "Người bán hàng một phút" mới

Xin mời các bạn download Audiobook (dạng mp3) tại đây :



CSYT mới cập nhật. Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

1 nhận xét: