Mỗi Ngày Một Niềm Vui - Padre Nobre - Ebook

Mỗi Ngày Một Niềm Vui tặng bạn một số ý tưởng giúp bạn khởi đầu ngày mới một cách tốt đẹp. Buổi sáng, bạn mở sách ra, đọc lấy một tư tưởng và dừng lại suy niệm. Sống mỗi ngày cách tốt hơn bằng cách suy nghĩ về một khía cạnh tích cực của cuộc sống trước khi khởi đầu một ngày mới là điều cần thiết và quan trọng.

Thánh Phaolô từng viết : “Những gì là chân thật cao quý, những gì là chính trực tinh tuyền, những gì là đáng mến và đem lại danh thơm tiếng tốt, những gì là đức hạnh, đáng khen, thì xin anh em hãy để ý” (Pl 4,8).

Khi nêu lên một đôi ý tưởng như thế, chúng tôi không có ý dạy bảo, mà chỉ mong cống hiến một cơ hội nhỏ bé để bạn suy nghĩ sâu xa về một ngày sống trong hành trình hướng tới toàn thiện, chính là cuộc đời của bạn.

Lắm khi bạn thấy một ý tưởng được lặp đi lặp lại. Không phải là vô ý, nhưng một quan niệm có thể được nhìn dưới nhiều góc cạnh. Chúc bạn thâu lượm được những suy niệm bổ ích.!

Xin mời các bạn download Ebook (prc) : 


Download File PRC


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


          Hướng dẫn cách tải links trên các host

2 nhận xét:

  1. Mình không thể download file từ host megafileupload được, bạn reup giùm mình nhé ^_^

    Trả lờiXóa
  2. Chào Viêt Nam Fly,

    Chung tôi moi tang cuong thêm link Sendspace. Xin moi ban vào tai.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa