2 Vạn Dặm Dưới Đáy Biển - Jules Verne - Ebook

Với Hai vạn dặm dưới đáy biển, chúng ta sẽ cùng được khám phá thế giới dưới đáy đại dương huyền bí và xinh đẹp cùng với Giáo sư Pierre Aronnax và thuyền trưởng Nemo đầy bí ẩn trên chiếc tàu ngầm Nautilus. Và ở đây chúng ta còn cảm nhận được ngọn lửa nhiệt tình không bao giờ tắt trên con đường nghiên cứu khoa học, đó là sự khát khao khám phá thiên nhiên, biển cả, là sự khẳng định ý chí và trí tuệ con người nhằm phục vụ lợi ích của những người lao động.

Tác giả Jules Verne (1828 - 1905), là nhà văn Pháp nổi tiếng, người đi tiên phong trong thể loại văn học Khoa học viễn tưởng và được coi là một trong những "Cha đẻ" của thể loại này. Ông đã để lại một kho tàng tiểu thuyết phiêu lưu, khoa học viễn tưởng. Tác phẩm của ông đã được dịch ở rất nhiều nước trên thế giới. Một số tác phẩm đã được dịch sang tiếng Việt và bạn đọc Việt Nam yêu mến có thể kể đến như: Chuyến đi vào tâm Trái Đất (1864), Hai vạn dặm dưới đáy biển (1870), Tám mươi ngày vòng quanh Thế giới (1873)… Trong các tác phẩm của mình, Jules Verne đã đề cập đến những cuộc phiêu lưu bằng máy bay, tàu ngầm hay những chuyến du hành vào vũ trụ trước khi những phương tiện này được con người phát minh trong thực tế.

Mọi chuyện ở đây không êm đềm, nhẹ nhàng như sóng bể mà sự tình diễn ra hết sức li kì, nghiệt ngã... Đây là một cách thể hiện độc đáo của riêng tác giả.

Chuyện viễn tưởng hay giả tưởng thì đã có khá nhiều nhà văn trên thế giới thể hiện trong các cuốn tiểu thuyết của mình. Cũng là trí tưởng tượng, nhưng khác với truyện cổ tích hay thần thoại, tiểu thuyết giả tưởng thường mang đậm chất hiện thực và rất sống động. Con người ta có thể rơi vào những tình huống hết sức bất ngờ, bất trắc. Quỷ biển là một cuốn tiểu thuyết giả tưởng hiện đại không chỉ dành cho lứa tuổi thiếu niên mà còn dành cho mọi thế hệ người đọc. Bởi đọc xong tiểu thuyết này, người ta không chỉ thoả chí tưởng tượng mà còn lĩnh hội về mình những bài học giáo dục về cuộc sống làm người hết sức sâu xa và chí lí.

Câu chuyện ly kỳ và hấp dẫn về “Thuyền trưởng Nemo” đã từng làm say lòng hàng triệu độc giả trên khắp thế giới từ hàng trăm năm qua.

Tất cả bắt đầu từ sự xuất hiện của một sinh vật lạ - con cá voi khổng lồ. Một con vật có khả năng di chuyển nhanh đến khủng khiếp ngoài sức tưởng tưởng của con người. Giáo sư Aronac cùng anh bạn giúp việc vui tính Côngxây là những người say mê khám phá về những sinh vật biển đã quyết định khám phá bí mật của con vật khác thường này. Được sự giúp đỡ của anh chàng thợ săn cá voi siêu hạng Netlen, họ đã sẵn sàng với một cuộc đi săn mà không biết có bao điều nguy hiểm đang chờ đợi mình ở phía trước.

Và điều bất ngờ lớn nhất đã xảy ra khi họ dùng súng đặc chủng chuyên săn cá voi để tiêu diệt con thú thì lại bị chính con cá khổng lồ đó nuốt vào bụng. Một thế giới kỳ thú của đại dương đã hiện ra cùng cuộc phiêu lưu của đoàn thám hiểm và thuyền trưởng Nemo...

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :


  
Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

4 nhận xét:

  1. jules verne có 2 tác phẩm à bạn?? còn nhiều mà

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, trong khả năng chúng tôi mới tìm thấy một số ít tác phẩm của Jules Verne. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm và đăng bài để phục vụ các bạn. Chào thân ái!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhưng link bị hỏng rồi bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  4. Chào ban Vidicxiamia,

    Chung toi moi sua link lai roi.

    Xin moi ban vao download

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa