Viết cho những Yêu Thương



Nối Những Vòng Tay........ Chia Sẻ Yêu Thương
                                                                               


Khi bạn bước vào đời, thế giới xung quanh vô cùng xa lạ với nhiều cạm bẫy lẫn chông gai. Bạn sẽ vấp ngã, té đau....hốt hoảng và sợ hãi. 

Khi đó bạn rất cần những bàn tay của bố mẹ, bạn bè đỡ nâng bạn dậy. 

Khi bạn đau đớn bởi những vết thương mỗi ngày gặm nhấm tâm hồn, bạn sẽ thấy cần biết bao một bờ vai để tựa vào, để trút vơi những nỗi niềm sâu kín và hướng đến cuộc sống với sự thánh thiện và biết ơn. 

Khi bạn căng thẳng với những lo toan cuộc sống mưu sinh, bạn mệt mõi, chán chường, bạn sẽ khát khao một vùng trời êm mơ dịu dàng, một thế giới riêng tư, đủ sự tỉnh lặng, đủ sự ngọt ngào và niềm cổ vũ cho bạn đủ sức vươn dậy ở một ngày mai....

Bạn muốn thành công, nhưng bạn đang gặp trở ngại và bế tắc. Hãy chia sẻ để nhận được những ý tưởng hay từ các thành viên khác...

Trang blog nhỏ Vongtaychiaseyeuthuong không mong làm được gì to tát, chỉ mong là một vòng tay, một bờ vai, một tấm nệm nhung êm ả, cho bạn sức mạnh của niềm tin....cho bạn ngơi ngh và trân trọng là nơi cho bạn ghi dấu những tâm sự của mình..... để bạn có thể khám phá được bản thân và những điều tươi đẹp trong cuộc sống.

Chúc các bạn tìm thấy những yêu thương từ góc nhỏ này. Thân ái.