Mãi mãi là tình bạn


 Trong cuộc đời, khi ta còn ký ức thì ngày hôm qua vẫn luôn tồn tại...Và khi chúng ta còn hy vọng thì ngày mai vẫn chờ đợi ta.


Khi chúng ta có tình bạn thì không có ngày nào là lãng phí.

Có những người mà ta không bao giờ muốn bỏ lại phía sau của quá khứ- Những người bạn.

Sự hối tiếc lớn nhất trong cuộc sống của chúng ta là những cuộc mạo hiểm mà chúng ta không dám thực hiện. Nếu nghĩ đến điều gì đó sẽ khiến mình hạnh phúc, hãy theo đuổi nó. Đừng bao giờ quên, ta chỉ sống một lần thôi!

Một tình yêu thật sự không có một kết thúc. Vì tình yêu thật sự sẽ không bao giờ kết thúc

Nhiều người sẽ bước vào và sẽ bước ra khỏi cuộc đời ta, nhưng chỉ có những người bạn thật sự mới để lại dấu chân trong tim ta.

Một tình yêu thật sự luôn khởi nguồn từ một tình bạn tốt đẹp. Trong tình yêu, bao hàm tất cả những tình cảm vốn có của con người: sự lo lắng đùm bọc của gia đình, sự quan tâm âu yếm của đôi lứa,và nhất định không thể thiếu sự chia sẻ, thông cảm và nâng đỡ nhau trong mọi tình huống của tình bạn.

Những người bạn, giống như những ngôi sao, không phải lúc nào ta cũng nhìn thấy, nhưng ta biết chắc rằng chúng đang hiện diện ở bên ta.

Ta có thể hối tiếc về những điều đã qua, những cái đã mất, những điều chưa làm được. Nhưng có  một điều ta sẽ không bao giờ hối tiếc đó là ta đã có tình bạn.

                                                (chiaseyeuthuong)